Thượng nghị sĩ vừa phát biểu tại nghị trường vừa cho con bú gây chú ý

Thượng nghị sĩ của đảng Xanh - bà Larissa Waters khiến mọi người chú ý khi là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử cho con bú tại quốc hội Australia.




Tháng trước, Thượng nghị sĩ của đảng Xanh - bà Larissa Waters khiến mọi người chú ý khi là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử cho con bú tại quốc hội Australia.

Mới đây, bà tiếp tục là tâm điểm khi vừa phát biểu vừa cho con gái Alia Joy 14 tuần tuổi ti sữa. Để thực hiện điều này, bà Waters vắt chiếc khăn lên vai che đi một phần ngực của mình.
 


Bà Larissa Waters vừa phát biểu, vừa cho con bú.
 

Cuộc họp diễn ra tại phòng họp thượng viện ở thành phố Canberra. Sau khi đăng tải lên Twitte, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Tôi tự hào vì con gái Alia là đứa trẻ đầu tiên được bú mẹ ở quốc hội liên bang. Chúng ta cần nhiều hơn nữa phụ nữ và các bố mẹ ở quốc hội.

Chúng ta cần nhiều hơn nữa những môi trường làm việc linh động, thân thiện như gia đình và những nơi trông giữ trẻ với mức phí phải chăng cho tất cả mọi người", bà Waters cho biết.
 


Hình ảnh bà Waters cho con bú trong nghị trường thu hút sự chú ý.


Bé Alia theo mẹ đi làm từ tháng 5 vừa qua.



Bà Waters nghỉ ngơi trong khi một đồng nghiệp vui đùa cùng con gái.
 


Cô bé hơn 3 tháng tuổi ngủ ngon lành trên vai mẹ.



Một vài hình ảnh khác ghi lại khoảnh khắc thượng nghị sĩ vừa bế con vừa làm việc.
 

Sau thời gian nghỉ sinh con gái thứ hai hồi tháng 3, bà Waters trở lại với công việc và luôn đưa con gái đi cùng, dù sự kiện đó có nhiều chính trị gia lẫn nhà báo tham dự. 

Trước đó, tại đây, những bà mẹ nếu muốn ra ngoài cho con ti sữa phải được cấp phiếu ủy quyền. Hoặc họ buộc phải tách con trong phòng họp quốc hội khi mang con tới nghị trường vì không tìm được người trông trẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


quizz cậu ấm cô chiêu chính trị gia tình mẫu tử

Tin tức mới nhất