Thương Tín: 'Khi tôi qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được'

Nam diễn viên xúc động khi tới thắp nhang cho Aly Dũng - người đồng nghiệp qua đời vì bệnh hiểm nghèo cách đây vài ngày.

Diễn viên Aly Dũng vừa qua đời vì mắc bệnh ung thư máu khiến nhiều đồng nghiệp tiếc thương. Sau khi an táng, tro cốt của ông được an vị tại chùa Nghệ sĩ tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Là một trong những bạn diễn cùng phim Biệt Động Sài GònThương Tín xúc động khi vừa tới thắp nhang cho người đồng nghiệp. Được biết ngày Aly Dũng qua đời, Thương Tín gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt để tiễn đưa. 

Thương Tín: Khi tôi qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được-1
Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu (áo trắng) và nhạc sĩ Trần Dũng tới thắp nhang cho Aly Dũng.

Chia sẻ với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết nam diễn viên sốc khi nghe tin Aly Dũng qua đời. 

"Trên đường đi thắp hương cho Aly Dũng, Thương Tín nói Aly Dũng còn khỏe mạnh hơn mình. Hai anh em mới gặp nhau mà sao ra đi đột ngột quá. Thương Tín nói 'sớm muộn rồi cũng sẽ tới mình thôi'. Khi thắp hương xong, Thương Tín nghẹn ngào khi nhìn những hũ tro cốt của nhiều nghệ sĩ. Anh ấy ra ngoài trầm ngâm và khá buồn", nhạc sĩ kể.

Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa, tuy nhiên may mắn không quá nghiêm trọng. 

"Thương Tín có nói với tôi rằng: 'Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được'. Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động", Tô Hiếu cho biết.

Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ thêm hiện tại Thương Tín vẫn đang hy vọng thời điểm cuối năm sẽ có nhiều show đi hát để kiếm tiền gửi về cho vợ con. Thương Tín vẫn chưa tính đến chuyện về quê ăn Tết cùng vợ con vì không có đủ tiền.

Thương Tín từng tâm sự nghề của ông là đóng phim nên đi hát cũng chỉ là "chữa cháy". 

"Hiện tại tôi chỉ mong được đóng phim vì đây là nghề chính của mình. Tuy nhiên vẫn phải chờ có tiền mới làm được. Dù biết rằng sức khỏe đã yếu nên tôi cố gắng hoàn thành nốt một bộ phim của mình rồi sẽ giải nghệ. Cũng đang có 2 dự án phim mời tham gia nhưng tôi vẫn đang xem xét tình hình sức khỏe của mình trước khi nhận lời.

Tôi mong sao có đủ sức khỏe để được đóng phim. Đó sẽ là một kỷ niệm cuối đời đáng nhớ trước khi nhắm mắt xuôi tay", ông tâm sự.

Thương Tín: Khi tôi qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được-2
Thương Tín trầm ngâm sau khi tới thắp nhang cho đồng nghiệp.

Trước đó 1 tháng, Thương Tín có cuộc hội ngộ với Aly Dũng sau hơn 30 năm xa cách. Dù bản thân cũng đang mắc nhiều bệnh, đi lại khó khăn, Thương Tín vẫn muốn tới thăm, hỗ trợ phần nào cho đồng nghiệp.

Trước đây, hai người cùng làm nghề ở đoàn kịch Cửu Long Giang rồi đoàn kịch Kim Cương. Sau đó, họ lại gặp nhau trong phim Biệt Động Sài Gòn.

Thương Tín: Khi tôi qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được-3
Thương Tín từng tới thăm Aly Dũng cách đây 1 tháng.

Trong cuộc gặp, Thương Tín còn trích 1 triệu đồng từ số tiền đi hát tích góp được thời gian qua để hỗ trợ Aly Dũng. Ngoài ra, nam diễn viên còn ngỏ ý muốn mời Aly Dũng đóng phim do mình làm đạo diễn. Tuy nhiên hiện tại ước nguyện này đành phải bỏ dang dở.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thuong-tin-khi-toi-qua-doi-hay-hoa-thieu-roi-dua-vao-chua-nao-cung-duoc-ar845430.html

Thương Tín

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao