Thường xuyên đăng ảnh cùng trai lạ, Linh Miu đã có người yêu mới?

Một năm sau chia tay với Hữu Công, có vẻ như cô nàng lắm chiêu Linh Miu đã tìm được hạnh phúc mới.



Hơn một năm trước, Linh Miu cùng câu chuyện tình yêu của cô nàng với Hữu Công luôn là đề tài được bàn tán rất nhiều trên mạng. Từ chuyện hai người yêu đương tình tứ ra sao đến màn chia tay ồn ào nhiều nước mắt như thế nào… Sau chia tay, hai cái tên này không còn được nhắc đến cùng nhau. Linh Miu chỉ tập trung làm việc và tận hưởng cuộc sống của một cô nàng độc thân vui vẻ.

2.


Tuy nhiên, gần đây nhiều người nhận thấy Linh Miu dường như đã không còn lẻ bóng một mình khi facebook và instagram thường xuyên đăng tải những tấm ảnh bên cạnh một chàng trai lạ mặt. 

Có thể thấy, Linh Miu và anh chàng này khá gần gũi, quấn quýt và thân mật với nhau. Anh chàng còn tỏ ra khá tâm lí và ga-lăng khi còn giúp Linh Miu làm tóc. Thậm chí, Linh Miu còn khiến ai cũng chắc như đinh đóng cột rằng đây là tình mới của cô nàng khi đăng tải một tấm hình giường chiếu khá nhạy cảm của hai người với caption "I need you right now" (Em cần anh lúc này).


Trong các bức ảnh khác, cô nàng chỉ post những caption rất chung chung và không tag nửa kia vào. 

Người theo dõi tỏ ra khá vui khi thấy Linh Miu có vẻ như đã tìm được bến đỗ mới sau cuộc tình nhiều sóng gió với Hữu Công. Rất nhiều comment đã giục cô nàng mau "ra mắt" người yêu hay khen cả hai trông rất hợp đôi. Tuy vậy, bức ảnh chụp trên giường khá nhạy cảm cũng nhận được nhiều comment cho rằng cô nàng nên cẩn thận hơn khi đăng tải hình trên mạng xã hội.

Theo trí thức trẻ


người yêu mới Hữu Công quizz Linh Miu

Tin tức mới nhất