Thường xuyên làm 5 điều này thì bạn trai cứ than mệt mỏi là đúng rồi

Không phải đàn ông nào cũng vô tâm, không hiểu chuyện mà rất có thể mọi vấn đề đều xuất phát từ bản thân bạn, khiến cho mối quan hệ trở nên mệt mỏi.

1. Ghen tuông vô cớ

Ghen tuông là gia vị giúp cho tình yêu của cả hai thêm mặn nồng, nhưng nó cũng là biểu hiện của lòng bất an và sự thiếu tự tin. Trong khi đó, đàn ông thường bị thu hút bởi mẫu phụ nữ tự tin, rộng lượng và suy nghĩ thông thoáng. Chắc chắn bạn trai sẽ không sống nổi nếu bạn cứ ghen tuông vô cớ, liên tục soi mói các hành vi của anh ấy và quy chụp rằng đó là dấu hiệu ngoại tình.

2. Tham vọng sở hữu cao

Anh ấy là người yêu không có nghĩa cũng là "nô lệ" của bạn. Bạn không phải "chủ nô" mà được sở hữu toàn bộ thời gian của anh ấy. Không người đàn ông nào chịu được áp lực bị người yêu hay vợ kiểm soát lịch sinh hoạt, muốn ra ngoài gặp gỡ bạn bè phải xin phép, muốn một mình tận hưởng những thú vui riêng cũng bị quấy rầy.

Tình yêu của bạn chỉ có thể tiến xa hơn khi cả hai có cuộc sống riêng mà trái tim vẫn thuộc về nhau.

Thường xuyên làm 5 điều này thì bạn trai cứ than mệt mỏi là đúng rồi-1

3. Liên tục kiểm soát

Khi bạn nhắn tin hay gọi điện cho anh ấy, bạn chỉ suy nghĩ đơn thuần là đang thể hiện tình yêu và dành sự quan tâm cho họ. Nhưng với đàn ông, đó là sự kiểm soát kinh khủng nhất mà họ phải chịu đựng. Đàn ông không quá coi trọng việc phải nhắn tin thường xuyên, với những nội dung na ná nhau xuyên suốt từ ngày này sang tháng khác để trả lời những câu hỏi "đang ở đâu, với ai, làm gì..."

Nhắn tin hay gọi điện quá nhiều không phải là cách hay để vun vén cho tình yêu của hai người. Thay vào đó hãy tập trung vào chất lượng thay vì số lượng, vài tin nhắn ngắn gọn, hài hước và ngọt ngào, quan tâm sẽ tốt hơn nhiều loạt tin nhắn khủng bố tới tấp.

4. Bi kịch hoá mọi chuyện

Phụ nữ thường suy nghĩ nhiều, lúc yêu lại càng hay nghiêm trọng hoá vấn đề. Có 1 cô người yêu suốt ngày sống trong những bi kịch tự biên tự diễn, ắt hẳn các đấng mày râu rất mệt mỏi. Hãy suy nghĩ đơn giản là lời khuyên chưa bao giờ cũ với những phụ nữ lo nghĩ quá nhiều.

5. Coi người yêu là cây ATM 

Không phải tất cả nhưng nhiều phụ nữ vẫn có tâm lý trông chờ vào đàn ông thanh toán mọi hoá đơn tình phí và coi đó là điều đương nhiên. Nếu không biết chia sẻ, bạn sẽ khiến đàn ông thấy mệt mỏi và cho rằng bạn chỉ đang đào mỏ họ chứ chẳng phải yêu đương gì. 

Theo Tri Thức Trẻ


ghen tuông người yêu

Tin tức mới nhất