Thúy An: 'Nếu là cháu NSND Hoàng Dũng, tôi đã nổi tiếng lâu rồi'

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" mới đây, diễn viên Thuý An phản ứng trước ý kiến nói cô là cháu của NSND Hoàng Dũng nên được tác động để nhận vai trong phim "Người phán xử".

Nữ diễn viên chia sẻ, cô thực sự áp lực với vai diễn của mình, mà điều mấu chốt chính là làm sao lột tả được nhân vật với hình hài và tính cách đặc biệt để khi xuất hiện và kết thúc phải để lại ấn tượng sâu sắc. 

Thuý An cũng chia sẻ thêm, đồng hành với nhân vật, khán giả sẽ thấy Hương "Phố" không chỉ là một cô nàng ngáo đá mà chứa đựng rất nhiều tâm tư. Theo đó, đây không phải nhân vật chính diện hay phản diện mà đa tính cách, vừa đáng lên án mà cũng vừa đáng thương. 

 


"Tôi suýt khóc và cũng cảm thấy rùng mình khi xem lại loạt hình ảnh về vai diễn. Bởi khi quay phim, mọi phân cảnh đều rời rạc nên khi xem lại cả quá trình tôi khá bất ngờ vì không nghĩ mình có thể làm được như vậy. Nhất là khi diễn cảnh ngáo, tôi không biết mình ngáo vậy đã diễn đúng cách của người ngáo chưa'', diễn viên sinh năm 1989 khẳng định. 

Trước ý kiến thắc mắc về chuyện là cháu của NSND Hoàng Dũng có phải yếu tố tác động không nhỏ để được nhận vai trong phim Người phán xử? Thuý An thẳng thắn đáp: "Nếu là cháu của NSND Hoàng Dũng tôi đã nổi tiếng lâu rồi chứ không phải đợi đến phim 'Người phán xử'.

Tôi theo nghề đã được 7 năm, nếu có người chống lưng chắc không phải đợi lâu đến thế. Hơn nữa, anh em nghệ sĩ trong nhà hát kịch Hà Nội đều biết NSND Hoàng Dũng là người rất công bằng và luôn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ được thể hiện, chứ không có chuyện bác cháu thì nâng đỡ
".

Thúy An: 'Nếu là cháu NSND Hoàng Dũng, tôi đã nổi tiếng lâu rồi'-1
Vai Hương 'phố' của Thuý An trong phim "Người phán xử'".

Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên còn múa rất giỏi và có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Ngày bé, cô đã theo học trong câu lạc bộ múa vài năm nhưng có lẽ không có duyên để đi xa hơn với nghề. 

Đáng chú ý là những chia sẻ của Thuý An về gia đình khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Người ta nói vợ là hậu phương vững chắc nhưng diễn viên trẻ may mắn có được người chồng rất yêu nghệ thuật và cực kì thông cảm cho vợ. Do đó, hiện tại anh đã trở thành quản lý của cô. 

Chia sẻ sâu hơn về bạn đời của mình, Thuý An rất tự hào vì tình cảm và sự sẻ chia của chồng dành cho mình còn trọn vẹn hơn cả lúc mới yêu. Nghĩ đến đó, cô đã xúc động rơi nước mắt vì những điều chỉ có anh mới thấu hiểu cô hơn ai hết. 

Thúy An: 'Nếu là cháu NSND Hoàng Dũng, tôi đã nổi tiếng lâu rồi'-2
Nữ diễn viên rất tự hào và xúc động khi nói về chồng.

Diễn viên Người phán xử cho biết thêm, ngoài đời cô là người cá tính rất mạnh, cá tính của Hương "Phố" khán giả nhìn thấy chính là của Thuý An dù cô không ăn chơi sa đoạ như thế. "Khác hẳn với những gì thể hiện trên phim, về nhà tôi lại đầu bù tóc rối hoàn thành nghĩa vụ làm vợ làm mẹ, làm người phụ nữ đúng nghĩa của gia đình", nữ diễn viên bộc bạch. 

Theo vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử

Tin tức mới nhất