Thùy Anh thích thú khi được chủ động 'tán tỉnh' Mạnh Trường

Trong "Chúng ta của 8 năm sau", Thùy Anh bày tỏ sự thoải mái khi hợp tác với Mạnh Trường, thậm chí thích thú khi nhân vật của mình chủ động tán tỉnh đàn anh trên phim.

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau từ khi lên sóng đã gây sốt trên màn ảnh VTV và là đề tài quan tâm của khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. 

Thùy Anh thích thú khi được chủ động tán tỉnh Mạnh Trường-1
Thùy Anh tiếp tục hợp tác với Mạnh Trường sau "Đừng nói khi yêu". Trong 'Cả 1 đời ân oán', Mạnh Trường vào vai bố của Thùy Anh. 

Với phần 2 về thời điểm trưởng thành, dàn diễn viên thời thanh xuân (Hoàng Hà, Quốc Anh, Trần Nghĩa, Hoàng Huyền) được thay thế bằng các gương mặt quen thuộc Huyền Lizzie, Mạnh Trường, BB Trần, Quỳnh Kool…

Một số nhân vật mới cũng xuất hiện, trong đó có Như Ý (Thùy Anh thủ vai), bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu thủ vai) tạo sự tò mò cho người xem, bởi họ sẽ trở thành những “rào cản” trong quá trình tái hợp của Dương (Huyền Lizzie) - Lâm (Mạnh Trường). 

Thùy Anh thích thú khi được chủ động tán tỉnh Mạnh Trường-2

Dù chỉ mới đóng một vài phân cảnh nhưng Như Ý nhanh chóng tạo ấn tượng bởi phong cách ăn mặc sành điệu và nhan sắc thu hút. Như Ý là người luôn sát cánh cùng Lâm ở công ty, thậm chí có mối quan hệ thân thiết trong cả cuộc sống hàng ngày. 

Thùy Anh cho biết, Như Ý là trưởng ban quản lý của một tập đoàn xây dựng nên ở nhân vật luôn toát lên khí chất của sự bản lĩnh, tự tin. “Sau khi nhận kịch bản, tôi dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tính cách. Tôi đọc hết 5 cuốn sách về chủ đề phụ nữ khí chất để có thêm góc nhìn về Như Ý. Với tôi, đây là một cô gái thú vị, tài năng, quyến rũ - một phiên bản hoàn hảo mà không chỉ tôi, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn trở thành trong cuộc sống ngày nay”, nữ diễn viên bộc bạch. 

Thùy Anh thích thú khi được chủ động tán tỉnh Mạnh Trường-3
Nữ diễn viên chọn trang phục sành điệu cho nhân vật Như Ý khi lên sóng.

Ngoài việc tìm tòi cách thể hiện, Thùy Anh còn “đầu tư" tạo hình nhân vật với mái tóc thẳng bổ ngôi giữa cùng phong cách ăn mặc sành điệu nhằm lột tả sự thành đạt của Như Ý. Về trang phục, Thùy Anh không nhờ đến bất cứ stylist nào mà tự mình chọn từng bộ váy áo cho nhân vật. 

Hiện tại, các tập phim mở màn cho phần 2 vẫn chưa có nhiều cao trào do phần lớn giới thiệu về sự thay đổi cuộc sống của từng nhân vật. Theo hé lộ của Thùy Anh, kịch bản sẽ rất thú vị khi nhân vật Như Ý ngày càng có hành động thể hiện tình cảm đơn phương với Lâm, đồng thời gây khó dễ cho Dương. 

Như Ý là cô gái nếu đã làm sẽ mạnh mẽ, quyết liệt tới cùng. Hiện tại, Lâm đang là hoa không có chủ Như Ý cứ mạnh dạn tiến tới thôi. Tôi rất thích những trải nghiệm mà vai diễn mang lại vì chưa bao giờ tôi chủ động đi tán người khác ở ngoài đời”, cô nói. 

Thùy Anh thích thú khi được chủ động tán tỉnh Mạnh Trường-4
Diễn viên Thùy Anh ngoài đời có phong cách thời trang sexy.

Khi được hỏi về việc tái hợp với ‘tình cũ’ Mạnh Trường ở Chúng ta của 8 năm sau, Thùy Anh tâm sự cô thoải mái hơn về diễn xuất bởi cả hai đã rất hiểu nhau trong dự án Đừng nói khi yêu.

Còn với Huyền Lizzie, một người chị thân thiết 13 năm, nữ diễn viên không gặp bất cứ khó khăn nào bởi hai người luôn tìm cách phối hợp ăn ý trong từng phân cảnh chung, thậm chí trao đổi rất tỉ mỉ về cách thoại. 

Thùy Anh thích thú khi được chủ động tán tỉnh Mạnh Trường-5

Thùy Anh sinh năm 1995, nổi tiếng từ 14 tuổi với vai chính trong sitcom Bộ tứ 10A8. Trên màn ảnh rộng, cô tham gia các phim Đập cánh giữa không trung, Gái già lắm chiêu 2, Gái già lắm chiêu 3, Rừng thế mạng… Với màn ảnh VFC, cô từng góp mặt trong các phim Đừng nói khi yêu, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuy-anh-thich-thu-khi-lan-dau-vao-vai-chu-dong-tan-tinh-bo-manh-truong-2228150.html

Chúng Ta Của 8 Năm Sau thùy anh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao