Thùy Chi chẳng cần đầu tư tiền tỷ cũng có những clip triệu view

Chỉ với một cây đàn, Thùy Chi cũng sở hữu nhiều clip triệu view trên fanpage của mình.



Thùy Chi là một trong số ít ca sĩ online vẫn giữ được độ "hot" từ khi chào sân cho tới nay. Những ca khúc của Thùy Chi mang giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và câu từ trong sáng. Không nổi tiếng đình đám nhưng khi nhắc đến ca sĩ mạng, Thùy Chi luôn là giọng ca được yêu mến nhất, đạt nhiều thành công nhất.

Chính vì là một ca sĩ online, Thùy Chi không cho phát hành các MV ồ ạt như đồng nghiệp. Trong vài năm trở lại đây, giọng ca Xe đạp đã lui về hậu trường để trở về với công việc đào tạo thanh nhạc tuy nhiên cô cũng thường xuyên chia sẻ những bản cover mới của mình trên fanpage.
 
Mặc dù những sản phẩm cover của Thùy Chi rất đơn giản nhưng lại có đến hàng triệu lượt xem và vô số lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Không đầu tư tiền bạc hay trang phục lộng lẫy để làm music video nhưng Thùy Chi vẫn có cách chinh phục được khán giả chỉ bằng giọng hát. Hình ảnh quen thuộc là Thùy Chi ngồi bên chiếc đàn cover lại những ca khúc đã quá quen thuộc nhưng lại mang về cả triệu view.


Trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm của nhóm M4U, Thùy Chi và những người bạn cũ đã trình diễn lại ca khúc "Mưa". Chỉ sau 10 giờ đồng hồ chia sẻ, bản fancam của Mưa trên fanpage Thùy Chi đã đạt gần 1,5 triệu lượt xem, gần 100 nghìn lượt yêu thích và hơn 16 nghìn lượt chia sẻ.

 


"Ánh nắng của anh" với 2,4 triệu lượt xem. Đây là một trong những bản cover có thể coi là "lấn át" cả bản gốc của Đức Phúc.

 


"Chưa bao giờ" với 3,8 triệu lượt xem, ca khúc được thể hiện qua giọng nữ của Thùy Chi càng trở nên ám ảnh và day dứt.

 


"Giữ em đi" với 3,2 triệu lượt xem. Mặc dù chỉ là một bài nhạc phim nhưng "Giữ em đi" lại khiến khán giả nhớ tới nhiều hơn cả nội dung bộ phim. Bên cạnh đó đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Thùy Chi sau nhiều năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.

 


"Lời chưa nói" 1,4 triệu view. Chắc hẳn bản cover này khiến không ít khán giả nhớ lại bộ phim "Phía trước là bầu trời" với quãng đời sinh viên cơ cực.

 


Bản cover "Anh Mơ" được ra mắt vào dịp Valentine khiến người yêu nhạc càng thêm bồi hồi với những câu hát "Sáng nay anh được gặp em, lòng anh hạnh phúc thật nhiều. Được nghe em nói thật nhẹ nhàng biết mấy  và giây phút này mong sao ngừng trôi".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


M4U Thùy Chi Cover Thùy Chi cover

Tin tức mới nhất