Thùy Chi khoe giọng trong trẻo khi cover 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

Thùy Chi đã cho ra mắt bản cover "Cho em gần anh thêm chút nữa" - bản hit quen thuộc với giọng ca Hương Tràm nằm trong bộ phim cùng tên.

Thùy Chi là một trong số ít những ca sĩ hoạt động online mà vẫn giữ được độ hot từ khi ra mắt tới nay, những ca khúc của cô mang giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và câu từ trong sáng. 

Không nổi tiếng đình đám nhưng khi nhắc đến lớp ca sĩ nổi lên từ cộng đồng mạng, Thùy Chi luôn là giọng ca được yêu mến nhất, đạt nhiều thành công nhất.

Chính vì là một ca sĩ online, Thùy Chi không cho phát hành các MV ồ ạt như đồng nghiệp. Vài năm trở lại đây, giọng ca Xe đạp đã lui về hậu trường với công việc đào tạo thanh nhạc. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những bản cover mới của mình trên fanpage.

Thùy Chi khoe giọng trong trẻo khi cover Cho em gần anh thêm chút nữa-1

Mặc dù những sản phẩm cover của Thùy Chi rất đơn giản nhưng lại có đến hàng triệu lượt xem và vô số lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Không đầu tư tiền bạc hay trang phục lộng lẫy để làm music video nhưng Thùy Chi vẫn chinh phục được khán giả bằng giọng hát của mình. 

Hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy là Thùy Chi ngồi bên chiếc đàn cover lại những hit bự quen thuộc và thu về cả triệu view.

Mới đây nhất, Thùy Chi đã cho ra mắt bản cover Cho em gần anh thêm chút nữa - bản hit quen thuộc với giọng ca Hương Tràm nằm trong bộ phim cùng tên.

Khác với cách thể hiện của Hương Tràm, với chất giọng trong trẻo Thùy Chi mang đến cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng đủ day dứt của người con gái khi tình yêu tan vỡ.

Khán giả bày tỏ sự yêu thích bản cover của Thùy Chi bằng những lời tán dương: "Không cần phải quá gồng vì bài hát cứ nhẹ nhàng như thế này là quá tuyệt vời!", "hát hay mà đàn cũng đỉnh nữa, em đứng tim từ khi tiếng đàn của chị vang lên", "từ hồi tôi là học sinh cấp 3 đã biết đến giọng hát Thùy Chi ngọt ngào và cao vút với những bài hát tuổi học trò, đến nay cũng 8 năm rồi tôi vẫn yêu Chi như vậy!".

Trước khi cover Cho em gần anh thêm chút nữa, Thùy Chi cũng khiến khán giả hâm mộ "lụi tim" với những phiên bản mới lạ của: Mưa (hát cùng M4U trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm nhạc), Ánh nắng của anh, Chưa bao giờ, Giữ em đi hay Lời chưa nói.


"Người ta nói"


"Mưa" - Thùy Chi và M4U


"Giữ em đi"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-chi-khoe-giong-trong-treo-khi-cover-cho-em-gan-anh-them-chut-nua-n-138873.html

Thùy Chi Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất