Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017

Mới đây á hậu Thùy Dung bất ngờ thông báo bị thủy đậu và đang nỗ lực hết sức cho đêm chung kết Miss International 2017.

Á hậu Thùy Dung vừa bước vào tuần hoạt động thứ 3 tại Miss International 2017. Cô tiếp tục cùng các thí sinh trải nghiệm các hoạt động tham quan, giao lưu văn hóa tại Nhật Bản.

Tuy nhiên từ Tokyo, Thùy Dung cho biết cô có dấu hiệu bị bệnh thủy đậu với loạt triệu chứng: sốt cao, nổi mẩn đỏ khắp người... Trước đó, bạn cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan Ratiyaporn Chookaew bị thủy đậu và đã được cách ly. Khi đại diện Thái Lan khỏe hơn, Thùy Dung tiếp tục ở cùng phòng với đại diện này.

Căn bệnh ập đến khiến Thùy Dung vô cùng lo lắng, nhất là khi cuộc thi đang bước vào chặng đường cuối. Thậm chí vì thời tiết lạnh, cô bị viêm họng và liên tục chảy máu mũi.

Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-1
Thùy Dung đang có những dấu hiệu của bệnh thủy đậu, cô không cần cách ly nhưng phải giữ gìn sức khỏe trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động

Sáng nay 9/11, đại diện Việt Nam cùng BTC đến bệnh viện khám bệnh. Theo bác sĩ, do Thùy Dung đã tiêm ngừa vắc xin trước đó nên việc điều trị sẽ nhanh hơn. Cô không cần cách ly nhưng phải giữ gìn sức khỏe trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động khác. Bản thân người đẹp tâm sự chỉ hi vọng sức khỏe mau hồi phục để kịp tham gia đêm chung kết diễn ra vào đầu tuần sau.

Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-2Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-3
Á hậu Thùy Dung và bạn cùng phòng Thái Lan rất thân thiết với nhau

Trước đó, tối 8/11 cũng là sinh nhật bạn cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan, Thùy Dung dành tặng món quà bất ngờ. Đó là bộ đồ đôi dễ thương cùng tên gọi “Queen”. Người đẹp Thái Lan vô cùng bất ngờ và quyết định mặc đồ đôi cùng Thùy Dung để chụp hình kỷ niệm và livestream với khán giả Việt Nam.

Riêng Á hậu Việt Nam chia sẻ thêm bạn cùng phòng của cô năm nay chỉ mới 20 tuổi, rất xinh đẹp và năng động. Buổi tối cùng ngày, vì sốt nên cô không thể xuống dưới sảnh khách sạn tham gia tiệc sinh nhật cùng bạn.

Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-4Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-5Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-6
Những ngày qua, á hậu Thùy Dung đã có những hoạt động ý nghĩa

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đưa ra bình chọn top 15 gương mặt tiềm năng. Đại diện Việt Nam tiếp tục trụ vững trong top 15 và nhận được loạt nhận xét tích cực. Theo Missosology, trong hơn hai tuần qua người đẹp Việt Nam luôn năng động, có nụ cười tỏa nắng và ăn ảnh.

Thùy Dung có vẻ ngoài hiền lành làm bạn muốn đến gần và kết bạn. Chúng ta tin rằng cô ấy sẽ được những người giám sát và ban giám khảo thực sự yêu thích”, chuyên trang này cho biết.

Thùy Dung bất ngờ bị thủy đậu nhưng vẫn lot top 15 bình chọn Miss International 2017-7
Á hậu Thùy Dung nằm trong top 15 bình chọn gương mặt tiềm năng

Chung kết cuộc thi Miss International sẽ diễn ra vào ngày 14/11 và đương kim Hoa hậu Kylie Verzosa đến từ Philippines sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-dung-bat-ngo-bi-thuy-dau-nhung-van-lot-top-15-binh-chon-miss-international-2017-n-138286.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Thùy Dung

Tin tức mới nhất