Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017

Bị cho là "quên" đưa hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu cá nhân tại Miss Internatinonal 2017, Thùy Dung đưa ra minh chứng bác bỏ.

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 đã chính thức khởi động tại Nhật Bản và nhận được sự quan tâm của động đồng fans sắc đẹp quốc tế. Đại diện của Việt Nam năm nay là người đẹp Thùy Dung. Sau ít ngày nhập cuộc, mới đây chân dài họ Huỳnh đã trình làng clip giới thiệu bản thân. 
 


Clip giới thiệu bản thân của Thùy Dung tại Miss International 2017.
 

Trong clip này, Thùy Dung xuất hiện giản dị bên gia đình cũng như bạn bè. Họ dành cho nhau những lời chia sẻ thật lòng và ấm áp. Trong mắt gia đình, Thùy Dung vẫn là cô con gái út ngoan ngoãn, luôn yêu thương, quan tâm tới bố mẹ và các chị gái. Còn với bạn bè, Á hậu Việt Nam 2016 là người hòa đồng, thân thiện.

Tuy nhiên, clip này lại được cho là đã quá tối giản và đơn điệu nếu xét về mục tiêu giới thiệu một đại diện sắc đẹp Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, Thùy Dung còn vấp phải nhiều bình luận trái chiều cho rằng việc cô chỉ giới thiệu gia đình mà quên mang hình ảnh đất nước đến với Miss International 2017 là một thiếu sót lớn.

Trong khi đó, những nhan sắc đi trước Thùy Dung đều mang tới các cuộc thi quốc tế những clip giới thiệu về thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam rất công phu và hoành tráng.
 

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-1
Clip giới thiệu của Thùy Dung được cho là đã quá tối giản, "quên" luôn cả việc giới thiệu hình ảnh đất nước.
 

Trước những ý kiến trái chiều, 2Sao đã liên lạc với Thùy Dung để lắng nghe chia sẻ từ người đẹp. Theo lời chân dài họ Huỳnh, clip giới thiệu được thực hiện dựa trên chính ý tưởng của cô. Người đẹp cho biết, nếu nói "Thùy Dung quên hình ảnh đất nước" là chưa đúng bởi trong clip này, cô có giới thiệu vẻ đẹp của nón lá và áo dài - trang phục truyền thống tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

"Thật ra ngay từ đầu, tôi đã chia sẻ đây là một clip giới thiệu về cá nhân, con người tôi qua chia sẻ của gia đình, bạn bè và anh chị đồng hành. Kể từ khi đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam, tôi chủ yếu tập trung cho việc học, thỉnh thoảng tham gia sự kiện. Nên tôi mong muốn khán giả phần nào biết về bản thân mình trước - một cô gái đang đại diện nhan sắc nước nhà tham gia Miss International 2017.

Nếu bạn để ý kỹ, ngay từ đầu clip, tôi đã xuất hiện với tà áo dài và nón lá. Đó là cách tôi muốn quảng bá một cách khéo léo về đất nước Việt Nam"
, người đẹp nhấn mạnh.
 

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-2
Hình ảnh Thùy Dung diện áo dài, tay cầm nón lá trong clip giới thiệu.
 

Theo lời Thùy Dung, cô và ê-kíp đã chuẩn bị một dự án quảng bá vẻ đẹp đất nước riêng biệt. Chính vì thế người đẹp mong muốn nội dung clip giới thiệu bản thân đơn giản và chân thành nhất. Đó là buổi tâm sự, trò chuyện ấm áp của những người thân thiết với nhau. 

Có nhiều đại diện Việt Nam không ngại dốc hầu bao để quay clip giới thiệu bản thân hoành tráng. Nhưng khác với số đông, Thùy Dung quan niệm: "Tôi muốn làm mọi thứ chỉn chu nhất trong khả năng của mình và hướng đến những mục tiêu nhất định. May mắn, tôi có được một êkip luôn gắn bó, hỗ trợ hết mình. Tình cảm và sự gắn kết của ê-kíp giúp mang đến những thành quả tôi hài lòng nhất".

Theo bật mí của Á hậu Việt Nam 2016, clip quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam sẽ được cho giới thiệu tới khán giả trong thời gian sớm nhất. 
 

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-3
Thùy Dung sẽ có một dự án quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam.

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-4
Trong clip này, hình ảnh đất nước Việt Nam sẽ hiện lên rõ nét.
 

Chia sẻ thêm về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 đang diễn ra trên đất nước Nhật Bản, Thùy Dung cho biết cô luôn chinh chiến trong tâm thế sẵn sàng, thoải mái nhất. Người đẹp đánh giá cao phong thái chuyên nghiệp của đại diện Colombia và Venezuela. Nổi trội trong giao tiếp thì có nhan sắc Philippines, trong khi đó đại diện Indonesia, Hong Kong có lợi thế về hiệu ứng truyền thông. 

Tuy nhiên, không vì thế mà nhan sắc Việt Nam cảm thấy lép vế. Cô nhấn mạnh: "Tôi luôn tự hào ở tính cách hiền lành, hoà đồng với mọi người. Bên cạnh đó, lợi thế tiếng Anh và tiếng Nhật giúp tôi thoải mái giao tiếp cùng thí sinh lẫn Ban tổ chức. Vì thế, tôi luôn tràn đầy năng lượng và tự tin, chứ không thấy bản thân có chút lép vế nào cả".
 

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-5
Thùy Dung cảm thấy không lép vế chút nào trước bạn bè quốc tế.

Thùy Dung chứng minh không quên hình ảnh quốc gia trong clip giới thiệu Hoa hậu Quốc Tế 2017-6
Đại diện Việt Nam chụp hình lưu niệm với đương kim Hoa hậu Quốc tế - Kylie Verzosa.

 

Đến với Miss International 2017, Thùy Dung đặt mục tiêu lọt top sâu và có một vị trí nhất định để gửi tặng khán giả yêu thương. "Vị trí Á hậu 3 của chị Thuý Vân càng giúp tôi có thêm động lực và niềm tin rằng, nếu bản thân biết cố gắng và toả sáng, nhan sắc Việt sẽ thăng hoa trên bản đồ thế giới", cô chia sẻ.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất