Thùy Dung được truyền thông quốc tế kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss International 2017

Chuyên trang sắc đẹp Pageant Times dự đoán Thùy Dung sẽ đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Cách đây ít ngày, Á hậu Thùy Dung chính thức được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017. Ngay sau đó, người đẹp họ Huỳnh đã nhận được phản ứng tích cực khi nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này. 

Không riêng người hâm mộ Việt Nam, Thùy Dung còn được bạn bè quốc tế đánh giá cao tại Miss International 2017. Mới đây, Á hậu Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng sắc đẹp của chuyên trang Pageant Times và được dự đoán trở thành Á hậu 2 chung cuộc.
 

Thùy Dung được truyền thông quốc tế kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss International 2017-1
Thùy Dung được dự đoán trở thành Á hậu 2 - Hoa hậu Quốc tế 2017.
 

Có thể thấy, Thùy Dung chỉ xếp sau đại diện của Colombia và Mexico trong bảng xếp hạng. Đứng ở vị trí thứ 3, Thùy Dung "vượt mặt" một loạt cường quốc sắc đẹp như Philippines, Indonesia, Venezuela, Tây Ban Nha...

Mặc dù không phải kết quả chính thức, song sự đánh giá cao của chuyên trang Pageant Times cho thấy Thùy Dung là một trong những đối thủ đáng gờm tại Hoa hậu Quốc tế 2017. Có vẻ như người đẹp họ Huỳnh đã có sự khởi đầu suôn sẻ và xứng đáng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 
 

Thùy Dung được truyền thông quốc tế kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss International 2017-2
Á hậu Thùy Dung là đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss International 2017.
 

Trước đó, Thùy Dung được biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84 – 62 – 90.

Đến với Hoa hậu Quốc tế 2017, Thùy Dung là người đẹp được đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Bên cạnh nhan sắc nền nã Á Đông và ưa nhìn, Á hậu Việt Nam 2016 còn sở hữu vốn ngoại ngữ đáng nể. Cô có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản địa và sử dụng tiếng Nhật tương đối lưu loát.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-dung-duoc-truyen-thong-quoc-te-ky-vong-lam-nen-chuyen-tai-miss-international-2017-n-129206.html

Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất