Thúy Hằng, Thúy Hạnh biến khăn lụa thành váy áo

Gợi cảm trong mỗi shoot hình, cặp đôi cựu siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh đầy sáng tạo và đẳng cấp khi biến khăn lụa thành váy áo.



Sự tái hợp táo bạo của cặp đôi trong BST mới nhất của Mỹ Anh Silk, đã đem đến luồng gió mới cho xu hướng thời trang Hè-Thu 2017.
 
Thúy Hằng như một quý cô Pari với kiểu quàng khăn cổ điển

Hình ảnh đẹp thời thượng mà vẫn duyên dáng của Thúy Hạnh

Cách kết hợp vừa táo bạo vừa sang trọng từ những chiếc khăn được dệt từ lụa tơ tằm cao cấp là gợi ý rất thời trang.
 
Hóa thân thành quý cô thời trang bên chiếc khăn “ma thuật”.

 
Phá cách, tự tin

Sự trẻ trung, năng động là điểm nổi bật trong các set đồ được phối với khăn lụa Mỹ Anh Silk. Với một chút nhấn nhá thay đổi, bạn sẽ có một set đồ dành cho tiệc tùng hay thành quý cô công sở hợp mốt.
 

Chiếc khăn quấn đầu lấy cảm hứng từ trào lưu retro cá tính

Phụ kiện đậm chất vintage ngọt ngào

Những mảng màu Gothic, chất liệu tơ tằm cao cấp mềm mại được “biến hóa” thành khăn đội đầu turban, khăn choàng truyền thống, làm váy áo sành điệu, hay thắt nơ làm điểm nhấn cho trang phục.

Cặp đôi cựu siêu mẫu được thỏa sức sáng tạo với các thiết kế của Mỹ Anh Silk - thương hiệu Made in Việt Nam đã mặt tại Pháp.

Tiền thân của Mỹ Anh Silk là cửa hàng lụa đầu tiên tại Hà Nội tên Việt Thành trên phố Hàng Bè năm 1972. Thế hệ thứ 2 khi tiếp quản đã đổi tên thành Thu Cương Silk. 23 năm sau, thế hệ thứ 3 viết tiếp truyền thống gia đình bằng việc ra đời thương hiệu Mỹ Anh Silk.
Ngày 27/5 Mỹ Anh Silk sẽ khai trương tại 12A Đặng Tất. Sự kiện quy tụ những người mẫu nổi tiếng, giới doanh nhân và các tín đồ thời trang.

Liên hệ:
Mỹ Anh Silk: 12A Đặng Tất, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Mobile: 0909066688
Gmail: Myanhsilk.vn@gmail.com

Photographer: Jundat
điểm & làm tóc: Tony Nguyễn
Stylist: Mỹ Anh silk

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-hang-thuy-hanh-bien-khan-lua-thanh-vay-ao-n-120015.html

Tin tức mới nhất