Thúy Hạnh khóc òa vì nhập viện mổ cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt bỏ tử cung

"Ông trời biết cách trêu chọc thử sức chịu đựng của tôi ghê, hai tháng trước vừa phẫu thuật, 5 ngày vừa rồi chữa 'nhiễm trùng đường tiết niệu', giờ lại nhập viện mổ viêm ruột thừa", Thúy Hạnh cho hay.

Sau hai tháng cắt bỏ tử cung, Thúy Hạnh lại khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ về: "Câu chuyện ca phẫu thuật thứ 2 trong vòng hai tháng". Theo cựu mẫu cho hay, cô bị đau bụng và sốt vào ngày 7/3.

Sau 5 ngày thăm khám theo dõi và làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận ngôi sao 40 tuổi bị nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm ruột thừa cấp ẩn vào nang buồng trứng gây áp xe nên buộc phải phẫu thuật gấp.

Thúy Hạnh khóc òa vì nhập viện mổ cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt bỏ tử cung-1Thúy Hạnh khóc òa vì nhập viện mổ cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt bỏ tử cung-2

"Đau bụng khó chịu và sốt ngày 7/3. Ngày 8/3 đi khám siêu âm ổ bụng và thử nước tiểu nhận được kết quả 'nhiễm trùng đường tiết niệu', bác sĩ cho thuốc uống và hẹn 5 ngày sau tái khám.

Trong 2 ngày đầu uống thuốc thấy bụng vẫn còn đau và sốt. Sang đến thứ 3 lại thêm cơn đau trên vùng mỏ ác, gọi điện hỏi bác sĩ nói có thể do uống thuốc kháng viêm liều cao nên ảnh hưởng dạ dày, cho thêm thuốc dạ dày.

Đến ngày thứ 5 là ngày hẹn tái khám, thấy các triệu chứng đau giảm hẳn gần như hết, bụng mừng thầm may quá chắc hôm nay tái khám uống thêm đợt thuốc là khỏi hẳn, tuần này đang kín lịch làm việc mà cứ đau thế này thì khó chịu lắm.

12/3 đến bệnh viện tái khám, bác sĩ siêu âm làm rất kỹ, rồi nói chị thấy có ổ dịch ngay buồng trứng, cạnh phần ruột thừa nhưng lại không thấy phần ruột thừa và quyết định cho chụp CT. Đến phần gặp bác sĩ chuyên môn để đọc kết quả, bác sĩ hỏi 'em phẫu thuật lần trước lâu chưa'. 'Dạ, mới 2 tháng trước', bác sĩ kết luận phần ruột thừa của em trốn vào nang buồng trứng, đang gây áp xe viêm và phải mổ ngay", Thúy Hạnh cho hay.

Thúy Hạnh khóc òa vì nhập viện mổ cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt bỏ tử cung-3
Thúy Hạnh trong lần mổ tử cung hồi tháng 1 vừa qua

Nhận kết quả từ bác sĩ, Thúy Hạnh đã khóc òa vì lo lắng. Trong tâm trạng rối bời, cựu mẫu đã xin bác sĩ dời ngày phẫu thuật để thu xếp công việc. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1978 đã bị ông xã trách mắng không lo cho sức khỏe sau lời đề nghị và bắt nhập viện mổ ngay.

"Mặt con bé đơ mất mấy giây, lắp bắp hỏi lại 'phải mổ hả anh?' và trong đầu nghĩ 'thôi xong, một đống công việc đã ký đang chờ, lại mổ nữa hả'. Vô tri vô giác hỏi lại bác sĩ: 'anh ơi, anh cho em thuốc uống rồi 1 tuần sau em quay lại mổ được không?. Lúc đó mình như bị ngớ ngẩn, bấn loạn suy nghĩ nên chả nghĩ được gì.

Bác sĩ trả lời 'không, em thuộc diện phải mổ cấp cứu ngay lập tức'. Ông chồng đứng trước mặt cũng nạt luôn 'việc cái gì mà việc, mổ ngay không nguy hiểm lắm'. Con bé tự nhiên bật khóc ngon lành trước mặt bác sĩ và chồng làm mọi người cũng hoảng.

Ông trời biết cách trêu chọc thử sức chịu đựng của tôi ghê, hai tháng trước vừa phẫu thuật, 5 ngày vừa rồi chữa 'nhiễm trùng đường tiết niệu', giờ lại nhập viện mổ viêm ruột thừa. Tôi còn chưa kịp quên cảm giác của sự lạnh lẽo trong phòng mổ, phòng hậu phẫu, những mũi tiêm kháng sinh đau buốt. Nhưng phải cố lên, phải chấp nhận sự thật thôi", Thúy Hạnh kể.

Thúy Hạnh khóc òa vì nhập viện mổ cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt bỏ tử cung-4

Người thân, bạn bè và đồng nghiệp như Đoan Trang, Pha Lê, Lương Mạnh Hải, Hoàng Bách… đã dành lời động viên an ủi và chúc Thúy Hạnh chóng khỏe khi hay tin. Chị gái song sinh của cô là Thúy Hằng nhắn nhủ em gái: "Nhà có mỗi cô em gái mà cứ tranh đi viện hộ mình, mới hai tháng đã lại 'đòi' vào viện nghỉ mát rồi. Nhưng mọi thứ vẫn còn may mắn và phúc đức lắm. Ơn giời, em gái tôi có sức khỏe tốt nên sẽ qua nhanh thôi".

Trước tình cảm của mọi người, vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang đã đồng loạt gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến. "Cảm ơn cả nhà đã động viên và quan tâm, Hạnh bị viêm ruột thừa cấp, phải mổ cấp cứu chiều hôm qua. Cả đêm nằm ở phòng hậu phẫu, sáng nay vừa về phòng nghỉ rồi. Rất mừng là ca mổ vừa thành công, sức khỏe tốt nên vẫn còn chịu được".

Trước đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã phải nhập viện phẫu thuật sau khi phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung vào đầu tháng 1 vừa qua. Chưa đầy 2 tháng sau khi xuất viện, cựu mẫu lại tiếp tục phải lên bàn mổ vì viêm ruột ruột thừa cấp vào hôm qua ngày 12/3.
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-hanh-khoc-oa-vi-nhap-vien-mo-cap-cuu-lan-2-sau-hai-thang-cat-bo-tu-cung-n-148546.html

Thúy Hằng Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất