Lên án kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng chính Thúy Ngân lại giật chồng người khác trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Sự mâu thuẫn trong lời nói và hành động của nhân vật Hân (Thúy Ngân) đang khiến các khán giả của "Gạo nếp gạo tẻ" cảm thấy khó chịu.

Trong tập 32 của Gạo nếp gạo tẻ, Hân (Thúy Ngân) kéo cô em út đến “dằn mặt” kẻ đã giật chồng chị gái của mình. Những khán giả bức xúc cho Hương (Lê Phương) được hả lòng hả dạ khi chứng kiến Hân ra tay trừng trị cô nhân tình trơ trẽn của anh rể.

Hân mạnh tay hất cốc nước và bạt tai Nhi, kèm theo lời cảnh cáo: “Nếu như lần sau cô còn dám phá hoại gia đình chị hai tôi, không chỉ tạt nước không đâu mà chuyện gì tôi cũng dám làm!

Lên án kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng chính Thúy Ngân lại giật chồng người khác trong Gạo nếp gạo tẻ-1

Lên án kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng chính Thúy Ngân lại giật chồng người khác trong Gạo nếp gạo tẻ-2

Chưa bao giờ sự đanh đá, dữ dằn của Hân lại trở nên đáng yêu đến thế! Khán giả không khỏi nhạc nhiên và cảm động khi một cô nàng Hân vốn ích kỷ, chỉ biết sống cho bản thân lại chủ động bảo vệ chị ruột của mình!  

Nếu như Hân đi đánh ghen cho chị gái với mong muốn giữ hạnh phúc cho gia đình Hương, thì trong khi đó hạnh phúc của chính gia đình mình, cô lại đang bỏ ngỏ. Kiệt vẫn đang lủi thủi và lạc lõng trong ngôi nhà của bà Mai khị bị vợ và mẹ vợ miệt thì vì nghèo, không có tiền.

Giữa lúc mối quan hệ của Hân và Kiệt đang căng thẳng, chuyện gì đến cũng đã đến. Tình cũ của Hân tìm gặp để nói chuyện trực tiếp, đồng thời còn ôn lại những kỉ niệm "không thể nào quên" của cả hai trước khi cô lấy chồng.

Hân sau đó cũng tiết lộ rằng chồng mình đã bị phá sản và hiện đang làm thu gom phế liệu. Cả hai hiện đang có mối quan hệ không hề tốt đẹp.

Lên án kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng chính Thúy Ngân lại giật chồng người khác trong Gạo nếp gạo tẻ-3

Lên án kẻ thứ 3 nhưng cuối cùng chính Thúy Ngân lại giật chồng người khác trong Gạo nếp gạo tẻ-4

Sau đó, Hân đi làm tại công ty của người yêu cũ. Hùng (Quốc Trường) hào phóng tặng Hân chức giám đốc đối ngoại, đồng thời cùng cô đi giao tiếp với khách hàng. Hùng hứa hẹn sẽ thưởng hoa hồng hậu hĩnh cho Hân sau mỗi vụ mua bán thành công.

Ở nhà thì đanh đá, dằn hắt chồng nhưng trước mặt người yêu cũ ở công ty, Hân bỗng đổi tính đổi nết, ăn nói nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Cô cũng bày tỏ thái độ ghen tuông khi thấy vợ của Hùng gọi điện cho anh.

Bức xúc trước hành động của Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, có khán giả đã để lại nhận xét: "Quá đúng như ngoài đời. Mẫu người hay thích nói đạo lý, hay chê bai lỗi lầm của người khác thì lại vấp phải ngay cái lỗi đó. Gậy ông đập lưng ông thôi mà. Diễn viên quá xuất sắc".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất