Thủy Tiên bật khóc nói về scandal ảnh nóng: 'Tôi bị người thân cận lừa tung ảnh bán nude'

Chỉ vì quá tin tưởng người đã se duyên cho mình và Công Vinh, Thủy Tiên rơi vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, Thủy Tiên ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, diễn viên... Thế nhưng, có một thời gian cái tên Thủy Tiên được nhắc đến như "trung tâm thị phi" đầy tai tiếng. Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang, lần đầu tiên giọng ca Muộn màng lên tiếng về scandal ảnh nóng khiến cô từng có ý định giải nghệ.
 


Clip Thủy Tiên bật khóc nói về sự cố ảnh nóng.


Sinh năm 1985, Thủy Tiên lớn lên trong một gia đình nghèo khổ tại Kiên Giang. Chưa đầy 9 tuổi, cô đã có ý định tự tử khi cha mất do căn bệnh lao phổi chưa lâu, mẹ lại bị chẩn đoán mắc căn bệnh tương tự. Gia cảnh chìm trong bệnh tật, cô bị họ hàng đẩy đến sống ở nơi xa lạ bởi họ sợ Thủy Tiên lây bệnh cho mọi người.

Cô bé Thủy Tiên luôn ám ảnh, lo sợ người khác nói xấu về mình và hình thành lối sống phòng thủ từ đó. Cuộc sống của cô liên tục hứng chịu đòn roi, bạo hành bởi những kẻ xa lạ. “Họ đánh và dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu”, Thủy Tiên kể.

Tưởng chừng trước những lời con gái nói, mẹ cô sẽ bảo vệ nhưng trái lại bà không tin. Lúc ấy, Thủy Tiên từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương. 
 

Thủy Tiên bật khóc nói về scandal ảnh nóng: Tôi bị người thân cận lừa tung ảnh bán nude-1
Thủy Tiên từng có ý định tự tử khi mới 9 tuổi.

Ít ai biết, để có thể đến với nghệ thuật cô bé ấy đã phải trải qua khoảng thời gian cực khổ. Trước khi được công nhận, Thủy Tiên bị nhiều khán giả quay lưng hoặc nhớ đến cô như một hình tượng xù xì, sốc nổi.

Năm 2003, Thủy Tiên để lại những tổn thương nơi quê nhà để đến với Sài Gòn hoa lệ. Chỉ 2 năm sau, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo trải thảm để bước chân vào thế giới nghệ thuật với album đầu tay Ngọt & Đắng. Không tạo được dấu ấn, Thủy Tiên lấn sân sang dòng pop và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Cũng từ đây, cái tên Thủy Tiên bắt đầu dính liền với hàng loạt scandal đời tư. 

Nhớ lại quá khứ, bà xã Công Vinh cho biết cô từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”. Sợ người trong giới và cảnh giác với trai đẹp, thế nhưng Thủy Tiên lại rơi vào lưới tình của Ưng Hoàng Phúc.

Một lần bị thất hẹn, Thủy Tiên bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi. Chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh. Ở thời điểm đó, người đẹp Kiên Giang không muốn công khai chuyện tình cảm vì khi ấy bạn trai đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe.

Thế nhưng, cuộc tình này đã lọt vào tai của một thư ký tòa soạn thân cận với Thủy Tiên. Người này đã mời Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên cùng chụp bìa cho số đặc biệt mừng lễ tình nhân. Một tháng trước ngày chụp, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vì những bất đồng trong quan điểm sống. 
 

Thủy Tiên bật khóc nói về scandal ảnh nóng: Tôi bị người thân cận lừa tung ảnh bán nude-2
Thủy Tiên từng trúng "tiếng sét ái tình" của Ưng Hoàng Phúc.


Tuy nhiên, nhờ Ưng Hoàng Phúc mà Thủy Tiên quen được ông xã hiện tại. Để thay thế giọng ca Người ta nói, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đành chụp hình với “phương án” thay thế là Công Vinh.

Lần đầu chạm mặt, Thủy Tiên đã đổ gục vì “ảnh đẹp trai khủng khiếp”. Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì cho rằng “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”. Kết thúc buổi chụp, Công Vinh xin số và họ chính thức nên đôi chỉ sau vài tiếng gặp gỡ.
 

Thủy Tiên bật khóc nói về scandal ảnh nóng: Tôi bị người thân cận lừa tung ảnh bán nude-3
Quá tin người, Thủy Tiên bị người thân cận tung ảnh nóng.


Một năm sau, vị thư ký tòa soạn se duyên cho Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục ngỏ ý mời cả hai tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ. “Em phải tin chị chứ” - với câu nói ấy Thủy Tiên đã bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude và bị công chúng lên án là kẻ “suy đồi đạo đức”.

"Sau khi về chị sẽ thiết kế một chiếc áo giả cho em. Em phải tin chị chứ. Chị là người nhà của em mà", Thủy Tiên bật khóc nhắc lại. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Ưng Hoàng Phúc Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất