Thủy Tiên đính chính thông tin có bầu: 'Đồn ác quá, tôi chỉ mặc áo bị phồng lên thôi'

Sau khi thông tin Thủy Tiên mang bầu lần 2 được lan truyền, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí và tiết lộ sắp tới sẽ ra MV hoành tráng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Thủy Tiên mang bầu lần 2. Nguyên nhân xuất phát từ tấm ảnh chụp nữ ca sĩ cùng ông xã Công Vinh được một người bạn chia sẻ.

Trong hình, vòng 2 của Thủy Tiên nhô lên bất thường. Cùng với dáng ngồi "khệ nệ", Thủy Tiên khiến nhiều người tưởng cô đang mang thai lần 2. 


Bức ảnh khiến Thủy Tiên vướng nghi án mang thai lần 2.

Ngay sau khi tin đồn bầu bí xuất hiện, người đăng tải tấm ảnh Thủy Tiên lên tiếng phủ nhận chuyện nữ ca sĩ đang mang bầu. "Vòng 2 của chị Tiên trông to hơn bình thường vì chị ấy đang mặc váy rộng và bị phồng lên ở phần bụng. Nếu biết mọi chuyện sẽ ra như thế này thì tôi đã quay luôn đoạn anh Vinh kéo áo xuống cho chị ấy để người ta khỏi đồn bậy”, người này lý giải. 

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn khăng khăng cho rằng giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa đang có tin vui, bởi con gái đầu của Thủy Tiên năm nay đã hơn 5 tuổi. Trước thông tin đa chiều, mới đây ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng đính chính sự việc. 


Clip ca sĩ Thủy Tiên đính chính tin đồn bầu bí.

Trong cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Thủy Tiên xin phép thanh minh về những tin đồn mang thai được dư luận quan tâm. 

Nữ ca sĩ cho biết những hình ảnh đăng tải được một người em của cô chụp lại. "Bạn ấy chia sẻ một số hình và clip nhưng mọi người lại cứ tưởng Tiên có em bé. Tiên còn rất nhiều dự án âm nhạc và sắp tới sẽ có kế hoạch ra mắt MV dance thật hoành tráng để quay lại. Vì vậy thông tin có bầu là không hề chính xác nha mọi người", Thủy Tiên lên tiếng. 

Đặc biệt khi nhận được dòng bình luận: "Chị ơi, chị mới có baby hả? Chúc mừng chị nha", nữ ca sĩ bật cười cho biết cô không có bầu như những gì đang lan truyền. "Không có em ơi, làm gì có bầu. Tại cái áo phồng lên nên mọi người nghĩ chị có baby đó chứ không phải đâu. Trời ơi, ai đồn ác dễ sợ luôn", bà xã Công Vinh giãi bày. 


Thủy Tiên cho biết do chiếc áo phồng lên nên mọi người nghĩ cô mang bầu.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thủy Tiên

Tin tức mới nhất