Thủy Tiên: Không cảm xúc khi hôn Noo Phước Thịnh!

Thủy Tiên đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng và đặc biệt là con gái Bánh Gạo.

Vừa rồi Thủy Tiên ra mắt MV cùng Noo Phước Thịnh với nội dung khá tình cảm và trong đó có nhiều cảnh hôn nhau. Khi thực hiện những cảnh quay đó phải thực hiện bao nhiêu lần?

Thực ra cảnh hôn nhau quay cũng nhanh, chủ yếu là trung, cận nên mỗi cảnh quay thực hiện khoảng 5 – 7 lần. Tiên cảm thấy cũng bình thường và không mấy nghĩ ngợi gì, chỉ toàn tâm, toàn ý thực hiện để có được thước phim đẹp nhất.

Khi môi chạm môi thì cảm xúc của chị và đàn em của mình như thế nào?

Mọi người vẫn thắc mắc cảm giác của diễn viên khi hôn hoặc khi quay cảnh nóng nhưng thật ra đó chỉ là những cảnh quay để tạo cảm xúc nơi người xem, còn bản thân người diễn viên như Tiên và Noo chỉ nghĩ là làm thế nào để có một cảnh quay thật tốt, khi lên hình thật lãng mạn. Khi thực hiện những cảnh quay như vậy có rất nhiều người xung quanh nên cảm xúc của cá nhân lúc đó là không còn đâu.

Thủy Tiên chưa tìm được lí do để ghen Công Vinh
Hình ảnh của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh trong MV mới.

Trong MV này chị có đóng góp với Noo phần nào chi phí không?

Những chiến lược phát triển của Noo là do một người phụ trách nhưng Noo vẫn là người của công ty chị và mọi chi phí đều do công ty đầu tư.

Cách đây vài năm thì hình ảnh của Noo được rất nhiều người biết đến nhưng trong 1 năm gần đây thì showbiz xuất hiện Sơn Tùng – MTP, sự xuất hiện này có làm tăng đối thủ cạnh tranh và ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như các hợp đồng quảng cáo của Noo?

Theo chị thì thị trường âm nhạc luôn xuất hiện những nhân tố lạ, tạo được nhiều sức hút và bao nhiêu năm nay nó vẫn như vậy. Tuy nhiên để duy trì sức hút này trong một khoảng thời gian dài thì không phải ai cũng làm được, điều này phải đợi thời gian trả lời.

Từ lúc Noo nổi lên như một hiện tượng trong thị trường giải trí đến bây giờ đã là một thời gian dài và Noo vẫn giữ được hình ảnh và vị trí của mình.

Bên cạnh đó, chị nghĩ mỗi ca sĩ đều có một lượng fan và một thị phần âm nhạc riêng nên mình vẫn cứ giữ cái của mình. "Đường dài mới biết ngựa hay" và mình không thể so sánh một hiện tượng với một quãng đường dài mà Noo đã vượt qua bằng sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, cũng như sự đầu tư của công ty.

Vì vậy, Noo vẫn giữ quan điểm của mình và công ty cũng hướng Noo đến việc phát triển sự nghiệp trên một lộ trình dài chứ không chỉ “ăn xổi” ở một thời điểm nào đó. Hình ảnh của Noo và Sơn Tùng hoàn toàn khác nhau và một người khi nổi lên như một hiện tượng thì mình cần phải chờ thời gian vì thị hiếu của thị trường luôn thay đổi.

Gần đây thì Noo đã song ca với Hồ Ngọc Hà trong một MV và cũng tạo được sức hút trên thị trường âm nhạc, còn trong dự án mới chị lại song ca với Noo, có phải chị “giành lại” Noo từ Hồ Ngọc Hà?

Thật ra việc song ca với Hồ Ngọc Hà cũng là một phần trong chiến lược của công ty dành cho Noo và luôn muốn làm mọi hoạt động tốt nhất cho Noo. Ý kiến này chỉ là sự suy đoán từ mọi người vì bên cạnh Hồ Ngọc Hà thì Noo cũng song ca với nhiều ca sĩ khác nữa. Điều quan trọng là sự phù hợp với nhau trong những dự án âm nhạc của Noo và với những ca sĩ mà Noo hợp tác.

Nếu mọi người nghĩ rằng việc chị song ca với Noo chỉ là một hoạt động nhằm thu hút sự chú ý của fan thì chị sẽ nghĩ như thế nào?

Cái đó là ý kiến của một số người và đó chỉ là ý kiến cá nhân của họ, chị không quan tâm và cũng không muốn giải thích điều đó.

Thủy Tiên chưa tìm được lí do để ghen Công Vinh

Trong MV, hình ảnh của chị là một phụ nữ mê trai trẻ, đã có gia đình nhưng không hạnh phúc, không biết ngoài đời thì Thủy Tiên hiện tại như thế nào?

Dĩ nhiên phim thì phải có những tình tiết bi kịch như thế, còn cuộc sống của chị ngoài đời thì cũng bình thường.

Ngoài đời chị có một cuộc sống hạnh phúc, vậy khi phải đóng những cảnh vợ chồng gây gổ, đánh nhau, khóc lóc trong phim thì chị có gặp khó khăn?

Thực ra thì cũng không khó vì những cảnh như vậy trong phim thì chị thường ở thế bị động (bị đánh).

Anh Công Vinh đã xem clip này chưa?

Chưa xem nên chị vẫn đang hồi hộp.

Chị có định cho anh ấy xem không?

Chị có không cho thì chắc anh ấy vẫn lén xem.

Trong thời gian đóng MV thì Công Vinh có nói với chị là anh háo hức để xem phân đoạn nào nhất không?

Thật ra thì anh Vinh cũng không muốn chị đóng phim vì rất cực và phải theo lịch của đoàn nên mình cũng không thể sắp xếp thời gian thoải mái. Tuy nhiên, mỗi công việc có những đặc thù khác nhau và anh Vinh cũng không muốn can thiệp sâu vào công việc của chị.

Anh Vinh có phải là người hay ghen?

Chị và anh Vinh quan niệm việc ghen là việc thể hiện sự chiếm hữu và nó không phải là tình yêu. Vì nếu thật sự yêu thì mình phải luôn làm cho người đó hạnh phúc, đó là cái quan trọng.

Vậy từ trước đến nay chị có bao giờ nổi cơn ghen với anh Vinh không?

Thật ra chị cũng không có lý do gì để ghen với anh Vinh.

Việc chuyển sang nhà mới có làm chị vất vả hơn trong việc quán xuyến gia đình?

Khi chị chuyển về nhà mới thì cũng là lúc anh Vinh sang thi đấu cho Bình Dương, cũng gần nhà nên mọi việc đỡ vất vả hơn trước.

Lúc trước thì bao lâu anh Vinh về thăm nhà một lần?

Cái này thì tùy vào lịch thi đấu, có khi là 1 tuần, 2 tuần mới về nhà.

Anh thường xuyên đi thi đấu xa nhà và chị cũng hay đi diễn, vậy ai là người chăm sóc bé Bánh Gạo và quỹ thời gian cả hai dành cho con như thế nào?

Ở nhà thì có ngoại và vú em. Bé Gạo rất ngoan, biết là bố mẹ đi làm để mua sữa cho Gạo uống nên lúc nào cũng “chúc ba mẹ may mắn nha” và không có đòi ba mẹ.

Thủy Tiên chưa tìm được lí do để ghen Công Vinh
Thủy Tiên và Công Vinh đang có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Gạo đã bắt đầu lớn, vậy bé đã bộc lộ sở thích về bóng đá hay âm nhạc giống bố và mẹ chưa?

Lúc này thì khả năng múa và hát của bé cũng phát triển dữ dội lắm.

Bé có thường hay xem bố đá bóng và xem mẹ biểu diễn trên tivi?

Bé không thích xem đá bóng cũng như ca nhạc mà chỉ thích xem hoạt hình trên tivi thôi.

Bánh Gạo đã nhận thức được rằng ba mẹ là người nổi tiếng chưa?

Bé vẫn chưa vì còn nhỏ lắm.

Đến khi nào thì chị sẽ công khai hình ảnh của bé?

Chị nghĩ là vẫn cứ để mọi thứ tự nhiên vì theo quan điểm của chị thì con nít cần phải kiêng cữ để bé phát triển tốt nhất.

Chị có dự định sinh thêm một bé nữa?

Chắc chắn là có nhưng vào lúc nào thì chị cũng chưa nghĩ đến.

MV vừa rồi cũng có vài phân cảnh quay trong nhà của chị tuy nhiên vẫn rất hạn chế, chị có thể cho biết vì sao?

Thật ra thì cảnh quay phục vụ cho nội dung của clip là chính.

Trong MV này thì khả năng vũ đạo cũng như vóc dáng của chị ít xuất hiện, chị có dự định thực hiện một sản phẩm âm nhạc mà trong đó chị sẽ khoe những điều này?

Chị có hai dự án trong năm nay nữa, một dự án rất lớn và một MV. Fan cũng đang nôn nóng về một sản phẩm nhạc dance, tuy nhiên để thực hiện điều đó thì phải đầu tư rất nhiều về mặt ý tưởng và chị sẽ cho ra mắt vào thời điểm thích hợp.

Cám ơn chị về những chia sẻ thú vị trên!

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao