Thủy Tiên muốn xuống động viên Công Vinh nhưng bất thành

Cuối trận đấu, Thủy Tiên đã cố tiến xuống gần khu vực đường pist để hỏi thăm ông xã của mình là Công Vinh, nhưng việc quá đông fan hâm mộ xin chụp hình đã khiến cô không thực hiện được ý định.

tt7-22a0c
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra cùng thời điểm ca sỹ Thủy Tiên ra Hà Nội dự một show diễn của mình, thế nên cô đã tranh thủ thời sân Mỹ Đình để cổ vũ cho chồng mình là tiền đạo Lê Công Vinh thi đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, khuôn mặt Thủy Tiên đượm buồn, cô cố gắng tiến sát xuống đường pist khu vực ngay cạnh cổng vào đường hầm của các cầu thủ để nói lời động viên Công Vinh. Nhưng khi cô vừa xuất hiện đã bị các fan "tóm gọn".

tt4-e902a
 
Một fan lại đề nghị được chụp ảnh cùng Thủy Tiên, lúc đầu do đang muốn nhìn xuống đường pist để động viên Công Vinh nên Thủy Tiên có vẻ không muốn bị làm phiền...

tt2-e902a
Nhưng sau đó cô đồng ý và cầm điện thoại của fan để sẵn sàng chụp ảnh lưu niệm. Khuôn mặt bà xã Công Vinh tỏ ra khá mệt mỏi và buồn bã sau khi ĐT Việt Nam thua trận. 

tt5-e902a
Dẫu vậy, cô vẫn dành nụ cười khi thực hiện động tác chụp "tự sướng" với người hâm mộ.

tt-e902a
Dù vẫn nở nụ cười khi chụp hình nhưng Thủy Tiên không dấu được nét đượm buồn. Đây là lần thứ 2, Thủy Tiên đến xem chồng của mình thi đấu, nếu như lần trước Công Vinh nổ súng ghi bàn giúp B.Bình Dương cúp Quốc Gia thì lần này niềm vui đã không đến dù CV9 vẫn chơi đầy nỗ lực. 

tt1-e902a
Không thực hiện được ý định động viên ngay trên sân, Thủy Tiên đành vội vã bước ra ngoài. 

tt6-e902a
Tuy nhiên cô vẫn bị đông đảo fan hâm mộ bao vây xin chụp hình cùng khiến phải vất vả mới thoát ra được. 

cv1-75041
Ở cuộc đọ sức với Thái Lan, dù đã chơi nỗ lực nhưng Công Vinh đã không thể giúp đội nhà có được một kết quả khả quan trước đối thủ nhiều duyên nợ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao