Thuỷ Tiên thấy "bất công" khi con gái được quan tâm hơn hai vợ chồng

(2Sao) - Thuỷ Tiên hạnh phúc chia sẻ sự "bất công" trong ngày sinh nhật con gái Bánh Gạo.

Cách đây ít phút, nữ ca sỹ Thuỷ Tiên hứng khởi khoe tiệc sinh nhật của con gái và tiết lộ những "bất công" trong ngày quan trọng ý nghĩa này. Thuỷ Tiên cho biết: "My love memory.. Sinh nhật Gạo cũng là ngày kỷ niệm ba mẹ gặp và yêu nhau bước sang năm thứ 8. Vậy mà, ai đến nhà cũng toàn chúc mừng sinh nhật Gạo, không ai tặng quà cho ba mẹ hết.....Có 1 sự bất công không nhẹ".


Chia sẻ của Thuỷ Tiên

Qua hình ảnh cho thấy, bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới được tổ chức ấm cúng tại căn hộ của gia đình Công Vinh - Thuỷ Tiên. Hai gam màu trắng - hồng được vợ chồng Vinh - Tiên ưu ái chọn làm màu chủ đạo để trang hoàng cho không gian tổ chức tiệc sinh nhật con. Những quả bóng bay cũng được bố mẹ Bánh Gạo dùng để trang trí cho không gian thêm sinh động.





Trong khi trần nhà được trang trí nhiều bóng bay thì bàn tiệc cũng đẹp mắt
với hai gam màu trắng hồng dễ thương.


Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng chiếc bánh gato với hình trang trí trên bề mặt là một bé gái dễ thương tết tóc hai bên cài nơ đáng yêu như Bánh Gạo. Trên chiếc bánh gato là dòng chữ đong đầy tình yêu thương của bố mẹ và gia đình dành tặng cho cô bé : "Chúc mừng sinh nhật Gạo, chúc Gạo hay ăn chóng lớn nha".


Chiếc bánh gato ngộ nghĩnh được chuẩn bị cho sinh nhật Bánh Gạo

Không chỉ không gian tiệc được trang trí màu hồng mà cô chủ nhỏ của bữa tiệc cũng được bố mẹ Vinh - Tiên diện một chiếc váy xoè màu hồng rất đáng yêu.


Bánh Gạo xinh xắn trong chiếc váy màu hồng thích thú vui đùa bên các bạn

Theo như chia sẻ của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" thì ngày sinh nhật con gái Bánh Gạo cũng là ngày kỷ niệm bước sang năm thứ 8 gặp gỡ và yêu nhau của vợ chồng cô. Hạnh phúc trong ngày ý nghĩa của gia đình, Thuỷ Tiên đã hài hước vui vẻ chia sẻ sự "bất công" khi con gái nhận được sự quan tâm lời chúc mừng của mọi người còn bố mẹ thì bị "lãng quên".

Hình ảnh này Thuỷ Tiên chia sẻ được mọi người dự đoán là vợ chồng nữ ca sỹ đã thuê
xiếc thú về biểu diễn góp vui trong sinh nhật con gái.


Dòng trạng thái của Thuỷ Tiên đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng gửi tới vợ chồng Vinh - Tiên và con gái Bánh Gạo những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này.

Để giữ cho con gái có cuộc sống bình yên, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã quyết tâm "cất giữ" kỹ càng công chúa nhỏ của mình. Vì vậy, cho tới hiện tại con gái Bánh Gạo nhà Vinh - Tiên vẫn là nhóc tỳ hot nhất nhì làng giải trí mà người hâm mộ được gọi tên nhưng chưa biết mặt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất