Thủy Tiên: 'Tôi từng bị chỉ trích và coi là điềm gở khi đến với Công Vinh'

Để đến được với nhau và sống hạnh phúc đến bây giờ, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã trải qua không ít sóng gió, những lời chỉ trích từ "miệng lưỡi người đời".

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, Thủy Tiên một thời còn là "trung tâm thị phi" với hàng loạt scandal liên quan đến đời tư. Đặc biệt sự kiện Thủy Tiên lộ ảnh nóng cùng ông xã Công Vinh khiến cô gặp phải nhiều chỉ trích. Sau nhiều năm giấu kín, người đẹp họ Trần quyết định lên tiếng giải đáp mọi chuyện cùng khán giả chương trình Sau ánh hào quang.
 


Clip Thủy Tiên chia sẻ về một thời từng bị gán mác "điềm gở" của Công Vinh.


Trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, lần đầu tiên giọng ca Muộn màng chia sẻ mối tình định mệnh với cầu thủ Công Vinh. Như đã tiết lộ sau khi chia tay Ưng Hoàng Phúc, cô gặp được ông xã hiện tại. Chỉ sau vài tiếng gặp gỡ, Công Vinh và Thủy Tiên đã phải lòng nhau bởi tiếng sét tình.

Ngay trong đêm ấy, Công Vinh đã giới thiệu tình yêu của mình với toàn bộ đội tuyển. Thế nhưng trái ngược với những người con gái khác, Thủy Tiên muốn giữ kín chuyện tình cảm để bảo vệ người mình yêu khỏi những sóng gió dư luận. Tuy nhiên, chính sự chần chừ của Thủy Tiên đã thổi gió cho cơn lửa tình trong lòng Công Vinh cháy ngùn ngụt.

Yêu nhau trong im lặng nên khán giả nghĩ mỹ nhân họ Trần và Ưng Hoàng Phúc vẫn bên nhau. Trước vấn đề này nam cầu thủ gốc Nghệ An đã thẳng thắn yêu cầu Thủy Tiên công khai tình yêu. Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh còn chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ người yêu ở quê nhà quên mình.
 

Thủy Tiên: Tôi từng bị chỉ trích và coi là điềm gở khi đến với Công Vinh-1
Ca sĩ Thủy Tiên.


Ngay khi chuyện tình yêu của cặp đôi bùng nổ trên mọi phương tiện truyền thông cũng là lúc hai người vướng vào lùm xùm thị phi. Đặc biệt khi quyết định đi đến hôn nhân, người đẹp 31 tuổi gặp nhiều chỉ trích: “Lúc đó cả Việt Nam ghét tôi vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng”.

Cô cũng cho biết người đời thường nghĩ hình ảnh nữ ca sĩ sexy là minh hoạ cho sự hư hỏng. Trong khi đó, cầu thủ lại là một tầng lớp không đủ kiến thức để nhìn nhận đúng sai. “Chính anh Công Vinh cũng bị toàn bộ fans quay lưng” - Thủy Tiên nhớ lại. Thậm chí người hâm mộ còn khẳng định cả hai đến với nhau chỉ là hợp đồng tình ái.

Sau khi công khai, hàng loạt điềm gở liên tục giáng xuống khiến ca sĩ sinh năm 1985 muốn giải nghệ vì không chịu nổi áp lực. Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp, “Thủy Tiên" trở thành cái tên được nhiều người cho rằng chính là nguyên nhân cho sự tuột dốc này. Cũng trong thời điểm này, cầu thủ xứ Nghệ vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự chỉ trích từ công chúng.
 

Thủy Tiên: Tôi từng bị chỉ trích và coi là điềm gở khi đến với Công Vinh-2
Thủy Tiên từng bị cho là "điềm gở" khi đến với Công Vinh.


Đỉnh điểm của sự tuyệt vọng là việc Công Vinh bị đứt dây chằng đầu gối khiến tuyển thủ rơi xuống vực thẳm. Từ cầu thủ số 1 Việt Nam, Công Vinh phút chốc bị cho rằng "kẻ tội đồ" và là trò cười trên nhiều diễn đàn. Người ta cũng cho rằng người đẹp gốc Kiên Giang chính là tội đồ, ám quẻ Công Vinh.

Sau tất cả, Thủy Tiên là người hy sinh rất nhiều, cô đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng người yêu. Mặc cho những hợp đồng trước mắt và lịch diễn - quay phim dày đặc, Thủy Tiên gác lại sự nghiệp để chăm sóc Công Vinh suốt 1 tháng trời.

Cô chia sẻ: “Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong căn phòng vài mét vuông". Giọng ca Muộn màng cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho ông xã khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì anh ấy chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất". 

Cũng trong chương trình, mẹ Công Vinh cũng lên tiếng về cô con dâu sau những ồn ào "cơm không lành canh không ngọt". Quen nhau 6 năm, cặp Beck - Vic phiên bản Việt được mẹ mách rằng nên có con trước rồi hãy kết hôn để tránh tam tai. Mẹ chồng Thủy Tiên thực hiện lễ đính hôn trước khi con dâu bước vào hành trình vượt cạn vì e ngại: “Chưa có lễ mà mang thai thì xã hội sẽ chửi".
 

Thủy Tiên: Tôi từng bị chỉ trích và coi là điềm gở khi đến với Công Vinh-3
Mẹ chồng Thủy Tiên chia sẻ về cô con dâu.


Mẹ chồng Thủy Tiên khẳng định: “Con dâu là thần tượng của tôi". Bà kể Thủy Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột mình dù “cốt nhà nông nên tôi không quen hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ giáo viên vì nhiều người kháo nhau: “Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên người làm mẹ tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận.

Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì “nói ít, nói nhỏ giống như khinh người”. Vượt qua những cản trở văn hoá, giờ đây mẹ chồng thương Thủy Tiên hơn cả Công Vinh. Chỉ cần thấy con trai dặn vợ dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà mắng: “Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn”.

Khi con dâu trải lòng về quá khứ bị lạm dụng trên các phương tiện truyền thông, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo sợ cô sẽ bị nhà chồng khinh khi. Trái lại mẹ chồng đã thương nay càng yêu Thủy Tiên hơn vì “nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Sau ánh hào quang Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao