Thùy Tiên 'từ chối thả rông' khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ

Nếu Thùy Tiên "thích sexy nhưng ngại hở" thì đàn chị Hà Hồ khiến dân tình "đứng hình" khi chỉ mặc độc chiếc áo xuyên thấu mỏng dính.

Mới đây, Thùy Tiên gây sốt khi cập nhật loạt khoảnh khắc xuất thần trong thiết kế croptop xuyên thấu của nhà mốt lừng danh YSL. Mỹ nhân 9x mang đến hình ảnh năng động, quyến rũ khi mix với nội y cùng tông đen sang chảnh. 

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-1Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-2Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-3

Sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc áo xuyên thấu của Thùy Tiên đã được đàn chị Hà Hồ diện trước đó không lâu nhưng mang đến hình ảnh "nghẹt thở" hơn hẳn. 

Mẹ 3 con thể hiện level táo bạo cao ngất khi không thèm mặc nội y mà thả rông khoe vòng 1 căng tròn như bóng.

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-4Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-5
Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-6
Hồ Ngọc Hà khiến dân tình "đứng hình" khi chỉ diện độc nhất mẫu áo xuyên thấu, trong khi đó Thùy Tiên "thích sexy nhưng ngại hở" khi mặc thêm nội y cho kín đáo và khác biệt.

Không chỉ hợp tác chung trong công việc, bộ đôi Hà Hồ - Thùy Tiên không hẹn mà gặp khi thường xuyên có những màn đụng hàng "bất phân thắng bại". Dù cùng mặc một item, song 2 mỹ nhân lại mang đến màu sắc riêng.

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-7
Thuỳ Tiên diện lại thiết kế tông màu vàng rực rỡ, xẻ vòng một táo bạo từng được Hà Hồ mặc trước đó

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-8
Một pha đụng hàng khác của cả hai. Nếu như Hồ Ngọc Hà che chắn an toàn thì Thùy Tiên lại táo bạo diện nguyên thiết kế gốc. 

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-9
Hà Hồ và Thùy Tiên đụng hàng mẫu áo dài cách tân dịp Tết. Sắc đỏ nổi bật giúp cả hai khoe được vai thon thả và làn da trắng sáng. Chiếc vương miện đắt giá cũng giúp Thuỳ Tiên tăng thêm phần khí chất.

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-10
Là những mỹ nhân xinh đẹp và táo bạo hàng đầu Vbiz, Thùy Tiên và đàn chị có nhiều điểm chung trong phong cách ăn mặc, trang điểm và làm tóc. Cả hai xây dựng hình ảnh sexy, sành điệu bằng những thiết kế cut out hay xuyên thấu phô bày hình thể.

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-11
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng diện đầm bất đối xứng xẻ tà, khoét eo. Hà Hồ cũng có một thiết kế tương tự với tông màu xanh dương và tím. Với mẫu thiết kế này, họ cùng chọn kiểu tóc đuôi ngựa và sandals buộc cổ chân.

Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-12
 Bà mẹ ba con từng ghi điểm khi kết hợp đầm xuyên thấu cut-out với ví cầm tay đồng điệu mang phong cách sang trọng. Thùy Tiên thu hút người đối diện nhờ vẻ bốc lửa với trang phục cắt xẻ táo bạo.
Thùy Tiên từ chối thả rông khi mặc lại áo xuyên thấu của Hà Hồ-13
Cả hai ưu tiên váy xuyên thấu màu nude xẻ ngực, tôn hình thể tối đa. Nếu Hà Hồ phá cách khi phối bốt cao và mũ turban, Thùy Tiên trung thành với kiểu mặc nữ tính cùng sandals cao gót.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-tu-choi-tha-rong-khi-mac-lai-ao-xuyen-thau-cua-ha-ho-n-308407.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đụng hàng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao