Thủy Tiên 'Vị Đắng Tình Yêu' lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai

Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" tiếp tục gây thương nhớ với khán giả khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai. Nhan sắc của chị như thế nào mà gây bão đến vậy?

Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-1
Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" khiến khán giả bất ngờ khi khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 của mình. Trong hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên thập niên 90 để lộ trọn vẹn vẻ xinh đẹp của mình. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng chị vẫn giữ được thần thái thanh lịch, trẻ trung và sang trọng.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-2
Dường như thời gian đã bỏ quên chị khi nữ diễn viên vẫn sở hữu gương mặt thon gọn cùng làn da căng bóng, săn chắc.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-3
Khi Thủy Tiên đứng cùng con gái và người yêu của con trai, chị vẫn không hề lép vế vì vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-4
Ở mỗi góc hình, Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" khoe trọn gương mặt thon gọn, tươi tắn.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-5
Về Thủy Tiên, chị sinh ra năm 1970 trong một gia đình đông anh em ở Hà Nội. Lúc lên 5 tuổi, Thủy Tiên đã mất cha, mẹ chị phải cáng đáng công việc và trở thành trụ cột trong gia đình. Gia cảnh vất vả nên từ lúc nhỏ chị đã hình thành tính cách tự lập. Thời sinh viên, để trang trải cuộc sống, Thủy Tiên đã kiếm sống bằng nghề gia sư Tiếng Anh, cũng như đỡ đần gia đình mình.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-6
Sau đó nhờ vóc dáng chuẩn đẹp, cùng gương mặt ưa nhìn, Lê Hồng Thủy Tiên khởi đầu sự nghiệp của mình bằng nghề diễn viên. Một số phim bà đã từng tham gia như Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em...
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-7

Dù không tham gia quá nhiều phim nhưng các vai diễn của Lê Hồng Thủy Tiên đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng thập niên 90. Dù khá thành công và có tên tuổi nhưng Lê Hồng Thủy Tiên vẫn quyết định dừng lại sự nghiệp.
Thủy Tiên Vị Đắng Tình Yêu lại gây sốt khi khoe sắc bên con gái và người yêu của con trai-8
Sau khi rời khỏi làng nghệ thuật, Lê Hồng Thủy Tiên chuyển qua làm tiếp viên hàng không cho hãng hàng không VietnamAirlines. Trong những năm làm tiếp viên hàng không, chị có cơ hội đi vòng quanh thế giới và gặp người chồng tương lai của mình – doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, tổng giám đốc Tập đoàn IPPG. Ông cũng là người thầy của bà trong sự nghiệp kinh doanh. Sau này, ông đã trao quyền CEO cho bà Thủy Tiên, là bản thân mình đảm nhận vai trò Chủ tịch tập đoàn. Ngoài sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, nữ diễn viên còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc giàu sang.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-vi-dang-tinh-yeu-lai-gay-sot-khi-khoe-sac-ben-con-gai-va-nguoi-yeu-cua-con-trai-172240227150451125.htm

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao