Thủy Tiên xinh như nữ thần trong dự án âm nhạc lớn nhất năm

(2Sao) - Vào đầu tháng 11, Thủy Tiên sẽ chính thức ra mắt khán giả dự án âm nhạc lớn nhất năm của mình.

Sau ca khúc song ca cùng Noo Phước Thịnh trong dự án Chuyện tình Maldives, Thủy Tiên vẫn đang ‘ẩn mình’ để bùng nổ với sản phẩm mới.

Ca khúc mới mang tên Em Đã Yêu do chính Thuỷ Tiên sáng tác, được phối với chất nhạc EDM thời thượng, cá tính và mang màu sắc riêng biệt sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian tới.




Cô sẽ phát hành MV của ca khúc này chứ không ra mắt theo hình thức album truyền thống. Thuỷ Tiên cho biết “Ý tưởng xuyên suốt MV là sự kết hợp giữa nước và cát. Phụ nữ thì giống như nước, còn sa mạc khô cằn thì như một người đàn ông. Khi cả hai cùng một tình yêu thì cây cối có thể sinh sôi nảy nở trên đó, tượng trưng cho sự phát triển của tình yêu”.

Khác với những MV trước đây, Em Đã Yêu là sản phẩm đầu tiên Thuỷ Tiên thể hiện vũ đạo nhiều và khó, đòi hỏi kĩ thuật cũng như kiên trì luyện tập. Màn nhảy được cô thực hiện xuyên suốt video nhạc trên nhiều set bối cảnh được dàn dựng mới lạ, như nhảy trên nước, nhảy trên cát giữa không gian trời và đất….









Hình ảnh trong Teaser khiến khán giả bất ngờ về sự thay đổi Thuỷ Tiên. Ngoài nét đẹp quyến rũ, đôi lúc sexy gợi cảm vốn có, lần này Thuỷ Tiên còn cho khán giả thấy được sự mạnh mẽ đầy nội lực trong giọng hát cùng như phần trình diễn, thông qua sự biến hoá liên tục của nhân vật.

Thuỷ Tiên rất ít khi cho ra sản phẩm âm nhạc, chính vì vậy với mỗi sản phẩm mới, cô có một sự đầu tư và chăm chút khá kĩ. Đây cũng là món quà dành tặng fan và khán giả quý mến Thuỷ Tiên từ những bản hit với phong cách dance trước đây.


MV Em Đã Yêu được thực hiện bởi ‘đạo diễn triệu view’ Đinh Hà Uyên Thư – nữ đạo diễn tạo ra MV đình đám của hầu hết ca sĩ hàng đầu hiện nay. MV dự kiến ra mắt vào ngày 2/11 sắp tới.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất