Thủy Top đu dây suốt 3 tiếng trên trần nhà tồi tàn

(2Sao) - Mặc dù khung thép của khu nhà Thủy Top lựa chọn làm phòng tập đã xuống cấp nhưng người đẹp vẫn rất cần mẫn tập luyện cho phần thi của mình.

Hiện tại, Thủy Top đang nỗ lực hết mình tập luyện cho các phần thử thách khi cô tham gia  a chương trình Hoán Đổi khi phải hóa thân vào những ngành nghề hoàn toàn mới.

Sau tuần tiên với vở diễn  “Ước mơ của Cám”, cô đã ghi điểm trong lòng khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên cùng giọng hát mượt mà của mình.

 Ở tuần tiếp theo, nữ ca sĩ đã nhá hàng những hình ảnh hậu trường cho buổi tập luyện của mình khiến không ít người phải “thót tim”.

Theo như chuyên gia hướng dẫn tại sân khấu xiếc, Thủy Top đã tìm đến anh từ khá sớm và thuyết phục anh dạy đu dây, nhào lộn trên cao. Ban đầu anh từ chối khi thấy ngoại hình tiểu thư của Thủy Top và khuyên cô nên tìm học một bộ môn khác dễ dàng hơn.

 Tuy nhiên, trước sự cương quyết của người đẹp, mọi người trong sân khấu đã quyết định cho cô nàng trải nghiệm thử bộ môn đòi hỏi nhiều kĩ năng và sự khéo léo này.

Và chỉ sau vài hôm học, Thủy Top đã nỗ lực hết mình và thực hiện được những động tác khó khiến nhiều người chứng kiến phải bất ngờ. Thậm chí, có buổi tập nữ ca sĩ còn gặp chấn thương ở tay và ekip phải khuyên cô dành thời gian để nghi ngơi rồi trở lại sàn tập.

 Mỗi buổi tập, Thuỷ Top đã mạo hiểm treo mình ở độ cao 10m và hai chân cũng như toàn bộ cơ thể phải uyển chuyển theo nhạc. Không chỉ vậy, người đẹp còn kết hợp nhuần nhuyễn với bạn nhảy và nhấc bổng anh chàng trong hàng giờ liền.

Thủy Top cho biết: “Cho đến thời điểm này, trên người tôi không có chỗ nào là không có vết bầm. Mẹ tôi thì nghĩ con gái bị thần kinh vì ngày nào gọi điện cũng bảo con đang đu dây, lúc thì khóc rồi cười liên tục hàng giờ liền để học kịch bản.”

Không chỉ vậy, để thực hiện bộ môn này Thủy Top đã hủy một số hợp đồng quảng cáo vì sức khỏe không tốt cũng như ngoại hình bầm dập vì đu dây.

 Trong hình ảnh hậu trường tập luyện của Thủy Top, cô treo mình trên độ cao 10m, đây là độ cao khá nguy hiểm đòi hỏi sự ăn ý khá cao của cả Thủy Top và bạn diễn.

Không chỉ thực hiện việc treo mình trên độ cao cùng với dây lụa, Thủy Top còn đỡ cả bạn diễn nặng 70kg  lên không trung.

 Được biết, đây sẽ là một màn diễn thú vị của Thủy Top bật mí trong chương trình Hoán Đổi lần này.

Thời gian này, Thủy Top khá bận rộn với lịch quay phim cho bộ phim cô vào vai chính sẽ chiếu rạp vào dịp Tết. Song song đó, cô cũng chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới kết hợp cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Đỗ An
Photo: Hải Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất