Thụy Vân xinh đẹp làm MC Giờ Trái Đất

(2Sao) - Á Hậu luôn góp mặt trong những sự kiện mang tính cộng đồng và thiện nguyện.

>> Khoảnh khắc ấn tượng của giới trẻ trong 'Giờ Trái Đất'

Đêm sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2015 tại thành phố Hà Nội mở màn chiến dịch của các thành phố trong khắp cả nước, tạo sự chuyển biến lớn cho hành động tiết kiệm năng lượng và ứng phó biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân, góp phần vào việc phát triển kinh tế các bon thấp.

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, “Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng - Ứng phó Biến đổi khí hậu”, trên địa bàn TP Hà Nội hàng loạt hoạt động thiết thực đã được triển khai, toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã đồng loạt có hoạt động tuyên truyền, tạo phong trào sôi động trong mọi tầng lớp nhân dân”.


Á Hậu Thụy Vân luôn dành thời gian và tâm sức cho những sự kiện mang tính
cộng đồng cao.


Sau 1 tháng khởi động, Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 đã tổ chức hàng loạt hoạt động tại Hà Nội. Cuộc thi thiết kế poster đã thu được gần 500 tác phẩm tham dự. Các đại sứ Chiến dịch Giờ Trái đất đã giao lưu được với hàng ngàn sinh viên, học sinh truyền đi thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu”. Với đội ngũ trên 2.000 tình nguyện viên, hàng nghìn poster, tờ rơi cổ động đã được phát hành khắp thành phố nhằm tuyên truyền để cộng đồng thay đổi nhận thức và hành động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Cùng với Hà Nội, không khí hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất đang diễn ra sôi động trên khắp các tỉnh, TP trên cả nước. Sau sự kiện Hà Nội mở màn thực hiện tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015, hàng triệu người dân Việt Nam cùng với cộng đồng thế giới sẽ đếm ngược từng giờ chờ đón Giờ Trái đất toàn cầu với hành động chung tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết vào 20h30 đến 21h30 tối qua 22/7 tại quảng trường Tháng 8, Nhà Hát Lớn.




Thời gian gần đây, nhờ vào chế độ luyện tập chăm chỉ kết hợp ăn kiêng và điều
trị massage, Á Hậu Thụy Vân trẻ trung và thon gọn hơn xưa, vì vậy cô tự tin
diện những trang phục gọn gàng khoe eo thon và vóc dáng săn chắc.





Năm thứ hai trở thành đại sứ của chiến dịch tiết kiệm năng lượng - đặc biệt là điện
năng, Thụy Vân giúp các bạn trẻ nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của điện
đối với đời sống của con người.








Á Hậu Thụy Vân bên MC nam dẫn dắt sự kiện.








Ca sĩ Văn  Mai Hương, Tạ Quang Thắng và Đinh Mạnh Ninh cũng là đại sứ
của Giờ Trái Đất 2015.

Các bạn trẻ hồ hởi tham gia sự kiện.

T.A.

Tin tức mới nhất