Diện đồ bó sát như 'bức tử' vòng 1, Thúy Vi nhận 'rào rào gạch đá' đủ để xây biệt thự

Sau khi đầu tư không ít tiền cho việc chỉnh sửa nhan sắc, đặc biệt là nâng cấp vòng 1, Thúy Vi đã liên tục khoe thân quá đà để rồi nhận về "gạch đá".

Đầu tháng 7 vừa qua, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-1
Sau phẫu thuật hút mỡ bụng tốn 170 triệu, Thúy Vi ngày càng tự tin với cơ thể của mình.


Thúy Vi khoe triệt để ngoại hình ở mọi sự kiện.

Trước không ít câu hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, hot girl Cà Mau cho biết hiện giờ đang hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau. Khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ. Khi được một người thắc mắc về chi phí cho ca phẫu thuật, cô không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".

Được biết để có thân hình thon gọn và vòng 1 sexy như hiện tại, Thúy Vi phải chi tiền tỉ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp. Theo đuổi phong cách gợi cảm nên cô nàng không ngần ngại phẫu thuật nâng ngực. 9X chọn đặt túi ngực là 300 cc mỗi bên. Hậu dao kéo, hot girl đến từ Cà Mau cho biết cảm thấy ê nhức trong 3 ngày đầu, sau 1 tuần là có thể đi lại bình thường.

Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-2
Ở mỗi bức ảnh cô nàng đều triệt để khoe lợi thế vòng 1.

Sau thời gian im ắng, mới đây cô nàng lại gây tranh cãi khi liên tục o ép vòng 1 trong những bộ đồ bó sát. Trước đó, khi dẫn đường link một bài viết nói về chuyện đang "bức tử" vòng 1 thái quá, hot girl Cà Mau cho rằng "tại ngực em to quá nên không thể làm khác được". Dòng chia sẻ "thật như đếm" của tình cũ Phan Thành nhanh chóng thu hút gần 10.000 lượt like cùng hàng chục bình luận.

Trong khi một số người nhận định "đẹp khoe xấu che" là chuyện hoàn toàn bình thường thì số khác lại cho rằng ngực của Thúy Vi không phải đẹp tự nhiên nên khuyên cô đừng "tự tin thái quá".

Một vài hình ảnh "khoe" ngực gợi cảm khác của Thúy Vi:

Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-3Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-4Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-5Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-6Diện đồ bó sát như bức tử vòng 1, Thúy Vi nhận rào rào gạch đá đủ để xây biệt thự-7


T.H
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất