Thúy Vi 'chơi ngông' làm hỏng iPhone 7 Plus mới toanh, dân mạng phát hiện nhan sắc thật 'gây sốc'

Tính bọc miếng dán đỏ lên chiếc điện thoại để theo trào lưu, không ngờ vẫn lộ ra ít màu trắng, Thúy Vi nhanh trí lấy lọ sơn móng màu đỏ lấp vào. Kết quả là… 'R.I.P chiếc iPhone7 Plus mới toanh'.



Những ngày gần đây, fan của "quả táo cắn dở" thể hiện sự phấn khích và háo hức tột độ khi những hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone màu đỏ xuất hiện và liên tục được phát tán trên mạng xã hội.

Khi nhiều người kiên nhẫn chờ đợi sự có mặt của chiếc iPhone đỏ trên thị trường thì Thúy Vi lại có một ý tưởng táo bạo, đi trước thời đại.

Thúy Vi khoe chiến tích "nghịch dại lúc nửa đêm"


Đêm khuya rảnh rỗi, Thúy Vi mua miếng dán đỏ và kỳ công bao bọc cho chiếc điện thoại iPhone 7 Plus màu bạc của mình. Cả quá trình diễn ra khá thuận lợi cho đến khi cô gái phát hiện ra vẫn còn một vài kẽ hở mà miếng dán đỏ không thể bọc được hết.


Miếng dán và lọ nước sơn móng được chuẩn bị


Cặm cụi bôi sơn móng tay vào các kẽ hở


Đây là thành phẩm sau quá trình… bôi trét


Rất nhanh trí, Thúy Vi nghĩ đến việc dùng lọ sơn móng tay màu đỏ lấp vào những kẽ hở. Sau một hồi loay hoat, chiếc điện thoại nghiễm nhiên có màu đỏ như mong muốn. Tuy nhiên, vì màu đỏ của lọ sơn móng quá đậm, lạc hẳn với màu của miếng dán nên chiếc iPhone 7 trông rất khó coi. Chưa kể nước sơn móng lan qua các kẽ hở và vào sâu trong máy dễ khiến việc vận hành các chức năng bị gián đoạn.


Chiếc iPhone hóa màu đỏ


Thúy Vi ngỡ ngàng khi phát hiện nước sơn móng thấm vào bên trong máy móc thông qua các kẽ hở


Biểu cảm hài hước, bị chê là diễn sâu của Thúy Vi khi "R.I.P chiếc iphone 7 Plus"


Chỉ sau đó vài giờ đồng hồ, Thúy Vi cầm trên tay siêu phẩm iPhone đỏ nhưng đây cũng là lúc cô phải nói lời từ biệt với chiếc điện thoại 7 Plus. Không tiếc nuối cho lắm, Thúy Vi còn chụp hình và đăng lên mạng như một "chiến tích" chơi ngông lúc rảnh rỗi.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Thúy Vi đang cố tình khoe của, có thể phá hoại không thương tiếc chiếc iPhone 7 Plus đắt tiền. Nhân đây, Thúy Vi cũng lộ diện gương mặt mộc với nhưng biểu cảm khá hài hước mà dân mạng cũng tình cờ nhận ra rằng, cô gái này… bị móm.

Theo baodatviet


iPhone 7 Plus Nhan sắc thật Thúy Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao