Thúy Vi đáp trả dư luận cho rằng cô 'cặp đại gia' để mua nhà 2 tỷ

Thúy Vi cho rằng đâu dễ để "sờ" được tiền của đại gia, số tiền để mua nhà chính là mồ hôi công sức của chính cô nàng 9x.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải một hình ảnh khiến cho ai cũng phải sửng sốt. Theo đó cô đã chính thức mua được một căn nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng do chính tiền mồ hôi công sức lao động của mình làm ra. Nhiều người đã tỏ ý chúc mừng cô nàng khi chỉ mới 19 tuổi nhưng Thúy Vi đã có thu nhập "khủng" tới mức như vậy.
 

Thúy Vi đáp trả dư luận cho rằng cô 'cặp đại gia' để mua nhà 2 tỷ-1
Hình ảnh giấy đặ cọc căn nhà hơn n2 tỷ của Thúy Vi.

 

Theo Thúy Vi chia sẻ, tháng 10 này cô sẽ chính thức nhận nhà. Căn nhà có giá tị lên tới 2 tỷ 600 triệu đồng. Căn nhà có diện tích 75,28 mét vuông. Hiện nay cô đang thiết kế và hoàn thiện căn nhà của mình.


Thúy Vi đáp trả dư luận cho rằng cô 'cặp đại gia' để mua nhà 2 tỷ-2
Thúy Vi  phản pháo lại ý kiến mình "cặp đại gia" một cách đanh thép.

 

Nhiều người đặt dấu hỏi về việc liệu một mình Thúy Vi có thể nào đủ khả năng để "kiếm" được một số tiền không hề nhỏ như vậy.

Cô nàng 9x đanh thép trả lời rằng: "Ai nói mình cặp đại gia, hay nói kiểu mình làm việc ô uế để có tiền tỷ mua nhà (mà hình như cô nào trong showbiz có tài sản xíu các bạn đều chỉ trích như thế) thì mình nói thẳng luôn, cặp đại gia dễ lắm, có nhan sắc là được, mình có mấy chị bạn quen toàn đại gia giàu hết phần thiên hạ, xin 100 triệu mà họ cho là cả vấn đề.

Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn lên giàu có, nên người ta cực kì trân trọng đồng tiền, khó mà sờ được đồng nào. Hai là giàu từ trong trứng thì tiền của ba má người ta, nằm mơ đi mà đụng vào tiền gia đình họ".


Thúy Vi đáp trả dư luận cho rằng cô 'cặp đại gia' để mua nhà 2 tỷ-3
Không ngại ngần chia sẻ chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ với dư luận.
 

Mặc dù dính phải khá nhiều scandal về phát ngôn cũng như từng là người tình tin đồn làm rạn nứt tình cảm của Phan Thành và hot girl Midu. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của cô gái trẻ này, tháng 3 vừa qua Thúy Vi từng chia sẻ cô có thu nhập khoảng 40 triệu một tháng.

Thu nhập ổn định này tới từ quảng cáo Facebook cũng như cô chịu khó đi chụp ảnh cho các studio và nhãn hàng khác nhau.
 


Theo Dân Việt


Thúy Vi Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất