Còn ai bất chấp hơn Thúy Vi, biết bản thân lộ nhũ hoa nhưng vẫn vô tư khoe trước bàn dân thiên hạ

Loạt khoảnh khắc mới đây của hot girl gốc Cà Mau nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Nói đến nhan sắc của Thúy Vi ở hiện tại, ai cũng biết hot girl Cà Mau từng thẩm mỹ gần như hết khuôn mặt. Ngoài nâng mũi, cắt mí, gọt cằm, làm răng,... vòng 1 cũng được cô nàng nâng cấp bằng việc đặt túi ngực 300 cc mỗi bên. So với quá khứ, không thể phủ nhận dung nhan Thúy Vi bây giờ đã cải thiện đáng kể.

Còn ai bất chấp hơn Thúy Vi, biết bản thân lộ nhũ hoa nhưng vẫn vô tư khoe trước bàn dân thiên hạ-1Còn ai bất chấp hơn Thúy Vi, biết bản thân lộ nhũ hoa nhưng vẫn vô tư khoe trước bàn dân thiên hạ-2
Thúy Vi đăng ảnh tự dìm hàng bản thân.

Từ ngày sở hữu ngoại hình như ý, Thúy Vi chịu khó diện thời trang kiệm vải giúp khoe triệt để vóc dáng gợi cảm. Thế nhưng việc ăn mặc sexy quá đà đã khiến hot girl không ít lần vướng phải thị phi. Điển hình mới đây, "đôi gò bồng đảo" của Thúy Vi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Theo đó, trên Facebook Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh diện mặc chiếc đầm xanh bánh bèo cực đáng yêu. Kèm theo đó là status tự dìm hàng bản thân: "Loạt hình đầy tính giải trí và đoản hậu của Thúy Vi...".

Còn ai bất chấp hơn Thúy Vi, biết bản thân lộ nhũ hoa nhưng vẫn vô tư khoe trước bàn dân thiên hạ-3
Khoảnh khắc nhạy cảm của hot girl gốc Cà Mau được chính chủ nhân dùng icon dễ thương để che lại.

Nhưng chuyện chẳng có gì phải bàn nếu ở bức ảnh cuối, hot girl không vô tình để lộ nhũ hoa trước bàn dân thiên hạ. Ngoài ra, ở loạt khoảnh khắc mới nhất, ngoại hình béo lên trông thấy của tình cũ Phan Thành cũng là tâm điểm bàn tán.

"Tiền tỷ đắp vào người mà lại không biết giữ dáng, nhìn xuống sắc quá rồi Vi ơi", "Không còn gì để nói. Đến hình ảnh nhạy cảm của mình cũng mang khoe trên mạng xã hội đúng là chịu thua", "Nhìn vẫn xinh xắn nhưng hình như dạo này Vi lên cân thì phải",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-gay-tranh-cai-khoe-anh-lo-nhu-hoa-tren-mang-xa-hoi-n-184230.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao