Thúy Vi khoe thu nhập 200 triệu nhờ bán kem trộn và coi thường cử nhân đi làm 10 triệu/ tháng

"Nhiều khi đời bất công, học đại học tốn tiền, tốn 4 năm đèn sách nhưng ra trường làm cả tháng không bằng tiền tôi bán hàng một ngày", dòng chia sẻ mới đây của Thúy Vi gây tranh cãi.

Khép lại ồn ào về việc lộ thân hình ngấn mỡ khi chụp ảnh quảng cáo, mới đây "hot girl tai tiếng" Thúy Vi lại tiếp tục trở thành tâm điểm ”ném đá” của cư dân mạng trong một status chia sẻ về doanh số bán hàng của mình.

Theo đó, cô nàng đăng ảnh khoe số lượng đơn hàng và các sản phẩm bán ra trong một ngày lên Facebook kèm dòng chia sẻ: ”Nhìn khách hàng đặt mua kem mà thấy mê luôn. Một ngày bán hơn 100 hộp kem, một tháng 3.000 hộp. Giá thành mỗi hộp là 295 nghìn đồng, chưa kể sợi chỉ đỏ này nọ, nên doanh thu một tháng khiếp lắm.

Mấy người học đại học xong, đi làm văn phòng, nhân viên bình thường lương nhiều lắm cũng chỉ 5 - 10 triệu trong khi doanh thu 1 tuần bán hàng của mình rơi vào khoảng 50 triệu trở lên. Nhiều khi nghĩ đời bất công, học đại học tốn tiền, tốn công 4 năm mà làm cả tháng không bằng tiền tôi bán hàng một ngày".

Việc bán hàng, khoe ảnh lên mạng xã hội là việc riêng của mỗi người. Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Thúy Vi khiến nhiều người bức xúc bởi họ cho rằng mỗi người mỗi việc và sự so sánh như vậy là không công bằng. Trước nhiều ý kiến trái chiều, tình cũ Phan Thành nhanh chóng xóa bỏ status nhưng những dòng chỉ trích cô nàng vẫn tiếp tục gia tăng. 

Giữa tháng 5 vừa qua, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm khi để lộ thân hình ngấn mỡ qua ống kính của một người lạ. Theo đó, trong bộ bikini hai mảnh, hot girl Cà Mau khiến dư luận bất ngờ với vóc dáng xồ xề, khác hoàn toàn thân hình quyến rũ cô đăng tải trước đó.


Cận cảnh món hàng giúp "hot girl Cà Mau" có thu nhập đáng kể

Không lâu sau đó, mỹ nhân họ Nguyễn tiếp tục gây chú ý trong một chia sẻ. Dẫn đường link bài viết về mình, Thúy Vi tỏ ra đắc ý: "Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng được. Tôi cũng không hiểu sao người ta vẫn ồ ạt mua hàng của mình. Cho nên mấy bạn có dìm tôi thì tôi cũng không sợ. Tôi giàu nên tôi vui. Năm nay tôi còn mua xe nữa", hot girl nói.

Sau lời khẳng định "càng dìm càng phất", bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệ, Thúy Vi hứa hẹn với "quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam  Bộ" sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ.


Khoảnh khắc Thúy Vi lộ thân hình ngấn mỡ trước đó.

''Cho Thúy Vi mạn phép gửi đến người hâm mộ, quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ một lời xin lỗi, thân ái, quyết thắng vì đã để lộ thân hình tăng cân đột biến như hà bá nhập.

Thúy Vi tự hứa với một tâm thế là người nổi tiếng / tai tiếng sẽ không bao giờ để cho mập lên nữa. Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa", Thúy Vi khẳng định.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-len-tieng-coi-thuong-bang-cu-nhan-gay-tranh-cai-n-156401.html

hotface Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất