Bỏ qua hút mỡ, làm mũi đi, chỉ cần làm răng Thúy Vi cũng đã có màn lột xác trên cả thành công đấy

Được mệnh danh là hotgirl thị phi nên những lần thẩm mỹ của Thúy Vi cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng có lẽ ngoại hình ấy của Thúy Vi sẽ khó giúp cô có một chỗ đứng trong showbiz. Tự nhận ra khuyết điểm của bản thân, bên cạnh việc trùng tu lại thân hình, Thúy Vi còn quyết định chi một khoản tiền khá lớn để làm răng. 

Cụ thể, tình địch một thời của Midu vốn bị hô nhẹ, dẫn đến việc khi cười tươi khuôn mặt trở nên kém hài hoà. Bản thân Thúy Vi cũng biết rõ điểm chưa đẹp này nên rất hạn chế "cười hết cỡ" trong mỗi lần làm mẫu ảnh.


Thúy Vi đã có màn lột xác ấn tượng sau khi làm răng

Bởi vậy hot girl Cà Mau đã không ngại chi 320 triệu đồng để làm lại 19 chiếc răng. Có thể thấy sau khoản đầu tư mạnh tay, cô đã sở hữu ràm răng trắng đều, nụ cười tươi tắn.

"Sở dĩ tôi quyết định làm răng là vì trước đây răng không đều, bị hô, rất xấu. Tôi mất 10 ngày ở Hà Nội để hoàn thành xong toàn bộ. Có được bộ răng hoàn hảo, tôi cũng tự tin hơn trong việc giao tiếp", Thúy Vi bày tỏ.

Không chỉ làm răng, Thúy Vi là một trong những cô nàng chịu khó thay đổi bản thân bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, tình cũ Phan Thành từng gây xôn xao khi quyết định nâng mũi (giá 45 triệu đồng), bấm mí (6 triệu đồng), độn cằm (45 triệu đồng), nâng ngực 70 triệu đồng và gần đây nhất là hút mỡ bụng với giá 170 triệu.


Không thể phủ nhận, chỉ cần làm răng Thúy Vi đã thay đổi hoàn toàn.

Cụ thể, giữa tháng 5 vừa qua, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm khi để lộ thân hình ngấn mỡ qua ống kính của một người lạ. Theo đó, trong bộ bikini hai mảnh, hot girl Cà Mau khiến dư luận bất ngờ với vóc dáng xồ xề, khác hoàn toàn thân hình quyến rũ cô đăng tải trước đó.

Bàn về vóc dáng xuống sắc thậm tệ, Thúy Vi hứa hẹn với "quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ" sẽ sớm lấy lại thân hình eo thon. Song tính đến trường hợp không thể tự mình thay đổi, tình cũ Phan Thành tiết lộ sẽ nhờ cậy bác sĩ thẩm mỹ.


Bức ảnh bụng ngấn mỡ gây chú ý trước đó của Thúy Vi

''Cho Thúy Vi mạn phép gửi đến người hâm mộ, quần chúng nhân dân 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ một lời xin lỗi, thân ái, quyết thắng vì đã để lộ thân hình tăng cân đột biến như hà bá nhập.

Thúy Vi tự hứa với một tâm thế là người nổi tiếng/ tai tiếng sẽ không bao giờ để cho mập lên nữa. Trường hợp không giảm được cân, như các bạn đã biết Thúy Vi rất thân với bệnh viện thẩm mỹ nên tôi chuẩn bị đi làm đẹp tổng thể thêm lần nữa", Thúy Vi khẳng định.


Thúy Vi khoe ảnh trước thời điểm thực hiện dao kéo

Và giữ đúng lời hứa, mới đây Thúy Vi đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ: "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Không ít câu hỏi được đặt ra về tình trạng sức khỏe của Thúy Vi, "hot girl Cà Mau" cho biết hiện giờ đang hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau. Khoảng 2 - 3 tháng nữa cô mới hồi phục vận động được như cũ.


Hình ảnh Thúy Vi đi rửa vết thương được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, hot girl Cà Mau tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi rửa vết thương. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hôm nay đỡ sưng nhưng vẫn còn một ít máu bầm, eo thì bao thon. Đề nghị mọi người không rủ đi ăn uống, đi trà sữa, đi vũ trường. Từ giờ Thúy Vi quyết 'buông đũa' nhé".

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút gần 3 nghìn lượt thích. Trước thắc mắc của một người về chi phí cho ca phẫu thuật, Thúy Vi không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".

T.H
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất