Thụy Vũ nhóm AC&M bất ngờ thi hát và đoạt quán quân sau nhiều năm sống kín tiếng

Với ca khúc "Về đây em", ca sĩ Thụy Vũ đã xuất sắc vượt qua 18 thí sinh trong và ngoài nước, đoạt giải Quán quân tại cuộc thi "Tiếng hát Việt toàn cầu 2023".

Thụy Vũ từng được nhiều khán giả yêu mến và giới chuyên môn trong nước đánh giá cao nhờ sở hữu chất giọng trầm ấm, giàu cảm xúc. Khi còn hoạt động trong nhóm nhạc nam AC&M (cùng với Nam Khánh, Đình Bảo và Hoàng Bách), giọng trầm trời phú của Thụy Vũ là điểm sáng của nhóm lúc bấy giờ.

Kể từ khi nhóm nhạc này tan rã hồi năm 2009, Thụy Vũ sống kín tiếng, vắng bóng trên truyền thông. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh vẫn theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Thụy Vũ nhóm AC&M bất ngờ thi hát và đoạt quán quân sau nhiều năm sống kín tiếng-1

Mới đây, ca sĩ Thụy Vũ tham gia cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 được tổ chức tại Hà Nội và bất ngờ giành giải Quán quân, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Thụy Vũ cho biết, dù đã có thâm niên trên con đường ca hát chuyên nghiệp, nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia một cuộc thi âm nhạc. Ở sân chơi này, anh cũng như các thí sinh khác, phải trải qua những thử thách khó nhằn từ các giám khảo.

"Giải thưởng này không phải là sự khởi đầu mà là một dấu ấn đẹp, một thành tựu mới trong sự nghiệp ca hát của tôi. Tham gia cuộc thi, điều quan trọng là tôi đã vượt qua chính bản thân, còn kết quả thế nào tôi cũng cảm thấy hạnh phúc", anh bày tỏ.

Là một nghệ sĩ khá trầm tính, ít nói, nên việc Thụy Vũ tham gia và đoạt giải cao nhất tại một cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ.

Về điều này, nam ca sĩ cũng chia sẻ, cuộc thi này không chỉ là nơi giúp anh thỏa mãn đam mê ca hát mà còn là điểm hẹn để những người yêu ca hát giao lưu, học hỏi và tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình.

Thụy Vũ nhóm AC&M bất ngờ thi hát và đoạt quán quân sau nhiều năm sống kín tiếng-2
Thụy Vũ đoạt Quán quân "Tiếng hát Việt toàn cầu 2023".

Nói về kế hoạch âm nhạc trong tương lai, Thụy Vũ cho biết bản thân ấp ủ việc phát hành một album bao gồm những ca khúc mới và những bản phối cũ của mình, nhằm kỷ niệm giải thưởng danh giá mình đã đạt được. 

Ngoài ra, anh cũng mong muốn tổ chức một đêm nhạc với sự góp mặt của những khách mời quen thuộc, để tri ân những khán giả đã ủng hộ, yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thuy-vu-nhom-acm-kin-tieng-nhieu-nam-bat-ngo-thi-hat-va-doat-quan-quan-20240122172417386.htm

ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao