Tỉ phú Hồng Kông lên báo kể chuyện chia tay bạn gái

Trong thông báo dài một trang được đăng tải trên nhiều tờ báo Hồng Kông ngày 15-11, tỉ phú Joseph Lau tuyên bố ông đã chia tay với bạn gái Yvonne Lui Lai-kwan vào năm 2014.



Cổ đông 65 tuổi của Tập đoàn Chinese Estates Holdings cho biết ông đưa ra bản thông báo gồm 5 điểm để đáp lại "những thông tin sai sự thật của truyền thông". Theo ông Lau, ông còn giữ liên lạc và trao đổi với cô Lui, 37 tuổi, cựu thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, chỉ vì cô là mẹ 2 đứa con ông.

"Trước khi chia tay, tôi quan tâm chăm sóc cô Lui và cho cô ấy rất nhiều tiền, trang sức lẫn những món quà khác, tổng giá trị tới hơn 2 tỉ đô-la Hồng Kông. Cô Lui đã tích lũy được số tài sản đáng kể và trở thành một người phụ nữ giàu có. Hiện tại, cô ấy có thể tự mình duy trì lối sống xa hoa mà không cần tôi hỗ trợ tài chính" - ông Lau tiết lộ.

Vị tỉ phú tuyên bố họ đã có một thỏa thuận vào năm 2015 về việc hai bên không can thiệp vào cuộc sống của nhau hay thực hiện bất kì yêu sách nào về tài sản của mỗi người. Ông Lau cho phép cô Lui ở cùng nhà, sử dụng xe hơi và máy bay riêng để lo cho con cái. Tỉ phú Hồng Kông có quyền thay đổi các điều khoản nếu thấy phù hợp.
 

Tỉ phú Hồng Kông Joseph Lau và bạn gái cũ Yvonne Lui Lai-kwan. Ảnh: SCMP

Tỉ phú Hồng Kông Joseph Lau và bạn gái cũ Yvonne Lui Lai-kwan. Ảnh: SCMP

Kết thúc bản thông báo, ông Lau hy vọng sẽ không có thêm "những thông tin hoặc suy đoán sai sự thật". Trước đó, những tin đồn về cuộc chia tay của ông Lau bắt đầu dấy lên hồi tháng 8.

Trả lời truyền thông, cô Lui cho biết cô và các con cảm thấy phiền muộn khi nhìn ông Lau đau lòng. Người phụ nữ này khẳng định không quan tâm bản thông báo do ai viết và có nội dung gì, chỉ hi vọng ông Lau sớm khỏe lại và tránh xa khỏi những người gây rắc rối.

Ông Lau có một người bạn đời lâu năm là bà Chan Hoi-wan, cựu phóng viên giải trí. Bà Chan đã sinh cho tỉ phú này 2 đứa con, 1 trai 1 gái. Gần đây, bà Chan được nhìn thấy kề cận ông Lau trong rất nhiều lần ông nhập viện.

Hồi tháng 10, các công tố viên Hồng Kông hủy đơn kiện một tờ báo địa phương của ông Lau vì tiết lộ tình hình sức khỏe của vị tỉ phú. Được biết, ông Lau bị suy thận, mắc bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường.

Theo NLĐ

 


Hồng Kông chia tay người yêu Joseph Lau Yvonne Lui Lai-kwan tỉ phú tỷ phú

Tin tức mới nhất