Tiệc đính hôn bí mật của Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ

Theo Harpers Bazaar Australia, người đẹp Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel tổ chức tiệc đính hôn hôm thứ bảy (5/11).



Buổi tiệc diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Los Angeles (Mỹ), gần căn biệt thự 16 triệu USD của cặp đôi ở Brentwood và chỉ có sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết.

Một số người thân họ hàng của siêu mẫu cũng đáp chuyến bay từ Australia sang để mừng hạnh phúc cho họ.

 
Mẹ của Miranda chia sẻ không khí buổi tiệc. 

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với trang E! News rằng không khí tiệc cưới được trang trí theo phong cách cổ điển và sang trọng, tràn ngập hoa.

"Mọi người đều rạng rỡ và đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Cả Miranda và Evan đều thân thiết với bạn của người kia. Cặp đôi hạnh phúc và tràn ngập tình yêu".


Hình ảnh hiếm hoi trong tiệc đính hôn của Miranda Kerr.

Trong bức ảnh hiếm hoi do stylist Chloe Bartoli đăng tải, Miranda Kerr mặc bộ đầm trắng cúp ngực gợi cảm. Bà mẹ một con để kiểu tóc buông xõa tự nhiên, trẻ trung.

Ngoài ra, mẹ của siêu mẫu - bà Therese - cũng chia sẻ bức ảnh không khí bữa tiệc cùng dòng chú thích "Tình yêu gia đình".

Miranda Kerr và tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015. Cặp đôi đính hôn hồi đầu năm 2016. Khi đó, cựu thiên thần Victoria's Secret hạnh phúc khoe ảnh nhẫn đính hôn kim cương long lanh lên trang cá nhân.

 
Tỷ phú Evan kém bạn gái 7 tuổi

Trước khi yêu doanh nhân Evan Spiegel, Miranda Kerr kết hôn với tài tử Orlando Bloom và có một cậu con trai. Evan Spiegel kém siêu mẫu 7 tuổi và chưa từng lập gia đình.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí Elle Canada, Miranda Kerr tâm sự sau khi chia tay Orlando (năm 2013), cô bị trầm cảm và suy sụp suốt thời gian dài. Giờ đây, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, còn tài tử Orlando Bloom đang hẹn hò ca sĩ Katy Perry.

 

theo Zing.vn


đính hôn Miranda Kerr

Tin tức mới nhất