Tiệc Giáng sinh tai tiếng tại nhà Gerrard

Cảnh sát được gọi tới biệt thự của đội trưởng Liverpool vì mở nhạc 'inh tai, nhức óc' hàng xóm lúc đêm khuya.

Cuối tuần qua, Gerrard đứng ra tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh tại căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng của mình ở Merseyside. Thành phần tham dự bữa tiệc gồm các đồng đội của Gerrard ở Liverpool cùng vợ con và bạn gái. Ngoài ra bữa tiệc còn có sự góp mặt của nam diễn viên hài John Bishop, Á quân X Factor 2010 Rebecca Ferguson, cựu tiền đạo Liverpool Harry Kewell cùng cô vợ diễn viên Sheree Murphy.


Gerrard và bà xã Alex.

Sau màn ăn uống, chúc tụng nhau "Giáng sinh vui vẻ", các sao Liverpool cùng những WAGs hò hét, nhảy múa trong tiếng nhạc inh ỏi đến tận khuya. Vì quá "inh tai, nhức óc" bởi tiếng ồn từ căn biệt thự của Gerrard phát ra, những người hàng xóm của đội trưởng Liverpool đã gọi điện cho cảnh sát đến xử lý. Lực lượng chức năng có mặt ở nhà Gerrard lúc 2h20 yêu cầu tiền vệ 32 tuổi cùng các khách mời dừng ngay cuộc “thác loạn” để hàng xóm được nghỉ ngơi.

"Chúng tôi nhận được điện thoại phàn nàn từ người dân về tiếng ồn phát ra từ nhà của Steven Gerrard vào lúc rạng sáng ngày chủ nhật. Cảnh sát có mặt ở đó lúc 2h20 và yêu cầu gia chủ cùng khách mời giữ trật tự, ngoài ra không có hình phạt nào khác", đại điện cảnh sát cho biết.

Đây là lần thứ hai trong năm nay cảnh sát phải đến nhà Gerrard để nhắc nhở vì gây ồn ào, ảnh hưởng tới hàng xóm. Vào hồi tháng một, cảnh sát cũng phải gõ cửa căn biệt thự của đội trưởng Liverpool vì mở nhạc to trong bữa tiệc mừng Giáng sinh muộn có sự tham gia của các vũ nữ.

Theo VNE

Tin tức mới nhất