Tiêm mỡ trẻ hóa da chưa đủ, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng vừa tiếp tục chi thêm 200 triệu làm nguyên hàm răng sứ

Sau tóc và mặt, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đến từ Cao Bằng lại quyết định chỉnh sửa lại hàm răng.

Giữa tháng 10 vừa qua, sau chuyến công tác Malaysia, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, đến từ Cao Bằng) đã quyết định tiêm mỡ tự thân để trẻ hóa làn da. Vừa bước chân xuống khỏi giường bệnh, vợ anh Triệu Hoa Cương lại được hộ tống đi làm tóc.

Những hình ảnh mới nhất sau ca đại tu nhan sắc được chính chủ nhân chia sẻ trên Facebook. Nhìn ảnh, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình trẻ đẹp của chị Thu Sao.

Tiêm mỡ trẻ hóa da chưa đủ, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng vừa tiếp tục chi thêm 200 triệu làm nguyên hàm răng sứ-1
Động thái mới đây của chị Thu Sao gây xôn xao dân mạng.

Tuy nhiên, sau gần 3 tuần đau đớn chịu dao kéo, trong loạt clip livestream mới đây, người phụ nữ này đã lộ rõ vẻ già nua đúng chuẩn tuổi 61. Bên cạnh đó, cô dâu Cao Bằng còn bị nghi cố tình dùng chiêu trò để quảng cáo cho thẩm mỹ viện và cửa hàng nơi mình làm chủ.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều hướng về mình, mới đây trên trang cá nhân của mình, cô dâu 61 tuổi tiếp tục đăng tải một bức ảnh gợi cảm, để lộ vòng 1 lấp ló cùng dòng trạng thái: "Hãy làm những điều mình thích".

Đặc biệt, trong bức ảnh còn có loạt câu nói dạy cách làm người: "Sống không giận hờn, không oán trách/ Sống mỉm cười với thử thách chông gai/ Sống vươn lên cho kịp ánh ban mai/ Sống chan hòa với những người chung sống". Động thái này của chị Thu Sao được cho là đang đáp trả lại "miệng lưỡi thế gian".


Clip chị Thu Sao đi làm lại răng tại một cơ sở làm đẹp có tiếng.

Dưới ảnh, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi một số người cho rằng cứ "sống đúng lương tâm", số khác lại nhắn nhủ: "Nói thì đúng nhưng ở tuổi cô đừng khoe ngực".

Những tưởng mọi chuyện ồn ào làm đẹp sẽ khép lại nhưng cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, chị Thu Sao tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đi làm lại răng. Dù không tiết lộ chi phí nhưng nhìn số tiền chú rể 26 tuổi chi trả cho vợ, nhiều người đoán phải đến 200 triệu đồng.

Chia sẻ lý do tiếp tục chịu đau đớn để đầu tư cho ngoại hình, chị Thu Sao cho biết do hàm răng hiện tại đã hỏng quá nhiều nên quyết định đầu tư làm mới lại toàn bộ. Sau khi clip đăng tải, bên cạnh những ý kiến bất ngờ, nhiều người còn tỏ ra ngưỡng mộ trước độ chịu chơi và chịu chi của người phụ nữ ở tuổi lục tuần này.

Lại thêm một lần nữa chị Thu Sao khiến nhiều người tò mò về ngoại hình mới sau khi làm đẹp. Vậy kết quả ra sao, hãy cùng chờ nhé!


T.H
Theo Vietnamnet


Làm đẹp

Tin tức mới nhất