Tiến Đạt - Hari Won không yêu vẫn là người thân

(2Sao) - Chiều nay 8/9, Đinh Tiến Đạt đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt MV sau 11 năm 'quy ẩn'.

Sau 11 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc để tập trung cho công việc kinh doanh, rapper Đinh Tiến Đạt mới đây đã tung ra trailer quảng bá cho MV mới mang tên Giáo dục công dân. Đây là ca khúc thể loại Trap, được nam rapper viết hơn 1 năm trước. Trap là thể loại nhạc dùng nhiều nhạc cụ điện tử.




Tại buổi họp báo, anh cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện MV Giáo dục công dân:

Nói về bài hát, Đinh Tiến Đạt cho biết, đề tài xã hội luôn là nguồn cảm hứng để anh sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ cũng quyết định thực hiện phần music video cho bài hát này. Nội dung MV lấy ý tưởng là một người đàn ông luôn chạy và bị đám đông đuổi theo. Hình ảnh này tượng trưng cho sự cám dỗ, luôn đuổi theo và vồ lấy bạn khi bạn chạy không kịp. Mỗi người sẽ thấy mình trong đó theo một cách riêng.




Những cảnh trèo tường, nhảy lầu trong MV hoàn toàn được anh thực hiện chỉ trong 1 take, không quay đi quay lại nhiều lần để đảm bảo sức khỏe của Tiến Đạt và ekip.

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, Tiến Đạt đã thu âm sẵn khoảng 7 ca khúc mới, sẽ tung ra dần dần cho đến cuối năm sau. Anh cho biết, 11 năm qua do mải mê rong chơi và tập trung thời gian cho việc kinh doanh nên anh chưa nghĩ đến việc ra mắt sản phẩm âm nhạc.

MV Giáo dục công dân quay khá đơn giản với bối cảnh diễn ra tại Đà Lạt. Ekip thực hiện MV chỉ vỏn vẹn có 3 người: một quay phim, stylist Pông Chuẩn và Tiến Đạt. Các bạn diễn trong MV đều là sinh viên ở Đà Lạt. MV được hoàn thành trong vòng 2 ngày, với những cảnh chạy thật, nhảy lầu thật, mạo hiểm nhưng cũng đầy chất riêng của rapper họ Đinh.








Cũng trong buổi họp báo giới thiệu MV vào chiều nay, Đinh Tiến Đạt đã thẳng thắn trả lời về mối quan hệ giữa anh và Hari Won tại thời điểm này. Anh cho biết rằng có những mối quan hệ đến lúc mỗi người phải bước đi trên con đường riêng, cái quan trọng sau chia ly là thái độ và cách cư xử của cả 2 dành cho nhau, nếu cứ cố níu kéo thì mỗi lần gặp lại nhau càng thêm đau khổ.

Chia tay với Hari Won sau gần 9 năm bên nhau, với anh Hari Won như một người thân không thể thiếu trong gia đình.

MV Giáo dục công dân

Mặc dù ấp ủ ca khúc này đã hơn 1 năm nhưng Tiến Đạt quyết định chọn thời điểm này để ra mắt khán giả. MV chính thức được ra mắt ngày 8/9/2016.

Những người em, người bạn như Tina Tình, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh... đã đến chúc mừng anh trong buổi ra mắt MV hôm nay:











Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất