Tiến Đạt nói gì sau khi Hari Won nhận lời cầu hôn Trấn Thành ?

(2Sao) - Tiến Đạt đã gửi tới bạn gái cũ những lời chúc mừng may mắn.

Khoảnh khắc Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won sau 6 tháng hẹn hò đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau màn cầu hôn lãng mạng gây bão cộng đồng mạng, Trấn Thành lại khiến bao cô gái phải ghen tị với nữ ca sỹ người Hàn gốc Việt khi ôm một bó hoa lớn bất ngờ xuất hiện chúc mừng người yêu trong buổi ra mắt MV.

Bên cạnh chuyện tình hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won thì tình cũ 9 năm của nữ ca sỹ - Đinh Tiến Đạt là người dành được nhiều sự quan tâm của mọi người nhất trong lúc này. Mới đây, chàng Rapper đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên của mình. Không chỉ hào hứng mời mọi người xem MV của Hari Won, Đinh Tiến Đạt còn gửi lời hay ý đẹp chúc mừng và mong mọi điều may mắn sẽ đến với bạn gái cũ. Hơn thế, để tránh những lời không hay bình luận về Hari Won, Tiến Đạt đã nhắn nhủ tới mọi người là: Bình luận linh tinh sẽ bị anh xóa và block.



Hành động đẹp của Đinh Tiến Đạt đã nhận được vô số sự ủng hộ của mọi người. Điều này đã làm cho fans của cặp đôi ông già - bà già, ai cũng ngưỡng mộ thích thú với cách ứng xử văn minh có tình có nghĩa của tình cũ Hari Won.





Màn cầu hôn lãng mạn của Trấn Thành dành cho bạn gái Hari Won




Trấn Thành ôm hoa lớn tới chúc mừng bạn gái


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao