“Tiên Hắc Ám” Lan Ngọc gây ấn tượng mạnh

(2Sao)- Hóa thân vào vai diễn “Tiên Hắc Ám”, cô nàng Lan Ngọc đã dành số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 4

Tối qua (31/01) đêm liveshow thứ 4 của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã được diễn ra. Ở đêm thi này, 8 cặp thí sinh phải hóa thân thành nhân vật hoạt hình và sẽ có một thí sinh rời khỏi cuộc chơi. Trong đêm thi trước, cô nàng Angela Phương Trinh ghi được số điểm cao khi diễn bà mẹ trong bộ phim “Áo lụa Hà Đông”. Bằng chính khả năng diễn xuất và khiêu vũ của mình, cô nàng “thị phi” này đã nhận được giải thí sinh được yêu thích bình chọn nhiều nhất tuần qua.


Angela Phương Trinh nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất tuần qua

Dumbo và Kristina là người mở màn cho đêm thi, cặp đôi này thể hiện điệu nhảy Quick Step vui nhộn và Waltz. Đóng vai nhân vật Peter Pan và cô tiên Tinkerbell , cả 2 đã mang đến một không khí mở màn đầy hài hước. Tuy nhiên bài nhảy của Dumbo khiến giám khảo Trần Ly Ly vẫn chưa hài lòng bởi trong bài nhảy không có sự lãng mãn, bay bổng trên sân khấu. Anh chàng Dumbo vẫn chưa có sự đột phá nên. 35,5 là số điểm của ban giám khảo dành cho cặp đôi này.






Bài nhảy của Dumbo chưa có sự lãng mạn và không khiến giám khảo hải lòng

Sở hữu một lượng fan đông đảo nên mỗi đêm thi dù không được điểm cao nhưng cô nàng Chi Pu vẫn được khán giả hâm mộ “cứu”, chính điều đó giúp cô nàng cố gắng nỗ lực hơn trong các vòng thi. Ở đêm thi thứ 4, Chi Pu hóa thân thành chú lùn, trong khi đó bạn nhảy của cô gây bất ngờ khi làm nàng Bạch Tuyết, khiêu vũ cùng nhau trong điệu Viên Waltz và nhảy hiện đại. Dường như áp lực từ cuộc thi khá lớn nên Chi Pu có đôi chút hồi hộp nên những bước nhảy của cô vẫn còn run rấy, chưa thực sự tự tin. Khán giả vẫn mong chờ Chi Pu đột phá hơn ở những vòng sau. Cô nàng cũng nhận được số điểm bằng với Dumbo là 35,5.








Chi Pu hóa thân thành chú lùn còn bạn nhảy lại làm công chua bạch tuyết

Diệp Lâm Anh được đánh giá là thí sinh có khả năng nhảy múa. Ở tuần này, bạn nhảy của cô bị chấn thương rách cơ nên cô đã phải cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành được bài thi. Tái hiện lại câu chuyện “Người đẹp ngủ trong rừng” qua điệu Waltz và múa đương đại, Diệp Lâm Anh đã có những bước nhảy rất chuẩn xác. Giám khảo Hồng Việt đã dành không ít lời khen cho cô khi là một trong những thí sinh có kĩ thuật vững chắc nhất. 36 là số điểm của Diệp Lâm Anh.








Diệp Lâm Anh hóa thân thành người đẹp ngủ trong rừng

Anh chàng mập Vương Khang mỗi khi xuất hiện trên sân khấu đều khiến mọi người bất ngờ bởi ngoại hình “quá cỡ” của anh nhưng ai cũng phải nể phục bởi tài nhảy múa. Vương Khang và bạn nhảy Anna hóa thân làm những nhân vật đáng yêu trong phim hoạt hình Rio nhảy vũ điệu Samba, sự dễ thương ngộ nghĩnh của cặp đôi này đã khiến giám khảo không thể rời mắt. Cặp đôi này cùng nhận số điểm ngang bằng Diệp Lâm Anh






Vương Khang khiến giám khảo thán phục vì tài nhảy múa của anh

Điệu Jive nhanh cùng Cha Cha Cha là sự lựa chọn của chàng rocker Sử Duy Vương, cặp đôi kể về “câu chuyện đồ chơi”, có vẻ như anh chàng đã chọn sai nhạc nên tiết tấu không hề phù hợp với điệu nhảy, điều đó đã làm cho phần nhảy của anh bị thiếu đi chất lửa. Mặc dù đã rất cố gắng từ những vòng thi đâu nhưng anh chàng vẫn chưa thể gây ấn tượng với khán giả, ở đêm thi này anh chỉ nhảy mà không chiêu trò, muốn cống hiến cho khán giả những điệu nhảy đẹp nhất. Chỉ nhận được số điểm 34,5 cùng số lượng bình chọn khán giả không cao nên Sử Duy Vương chính thức dừng cuộc chơi.






Sử Duy Vương chua gây được ấn tượng cho khán giả 


Anh chàng phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 4

Angela Phương Trinh trên sân khấu khác hẳn cô nàng “thị phi” ở trên mặt báo, cuộc thi này đã giúp cô nàng có thêm nhiều thiện cảm với khán giả. Tìm tòi, sáng tạo trong các vòng thi, đêm qua Angela Phương Trinh hóa thân thành công chúa đỏ, thể hiện điệu nhảy Tango và Cha Cha Cha lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính. Diễn xuất ở gương mặt của Angela Phương Trinh đã bù đắp những yếu kém về mặt kĩ thuật của cô. 37,5 là số điểm của cô nàng.








Angela Phương Trinh làm công chúa da đỏ với điệu nhảy Tango và Cha Cha Cha

Hương Giang Idol và bạn nhảy đầy ngộ nghĩnh khi tạo hình nhân vật trong bộ phim hoạt hình 101 chú chó đốm với điệu nhảy Pasodoble cùng Tango sôi động. Hương Giang thể hiện nhân vật bà chủ, với gương mặt đầy sắc lạnh, để diễn được vai diễn này trên sân khấu là không phải dễ, và giám khảo Trác Thúy Miêu đã khen cô nàng đã tạo ra một phiên bản rất riêng, cô nhảy múa tự nhiên, nét mặt thể hiện niềm hạnh phúc. Và giám khảo Hồng Việt đánh giá cô là một trong những thí sinh thực hiện điệu nhảy standard tốt nhất. Cô nhận được 38 điểm từ giám khảo.








Hương Giang Idol với tạo hình trong bộ phim 101 chú chó đốm

Là thí sinh cuối cùng của đêm thi tối qua, Lan Ngọc hóa thân thành “Tiên Hắc Ám”. Từ một cô tiên ngây thơ trong sáng nhưng hoàn cảnh đưa đẩy đã biến cô trở thành một người “hắc ám”, thể hiện điệu nhảy Rumba – Tango – Pasodoble - Múa đương đại, Lan Ngọc đã có một bài biểu diễn hoành tráng, sân khấu được dàn dựng công phu.

Giám khảo Hồng Việt thấy được sự hoàn thiện hơn mỗi ngày từ Lan Ngọc, cô có những động tác đẹp, vũ hình hoàn hảo, cuốn hút người xem dù trong quá trình diễn xuất, Lan Ngọc có những khoảnh khắc lúng túng, nhưng cô nàng vẫn được các giám khảo đánh giá cao ở khả năng diễn xuất và khiêu vũ. 39 là số điểm mà Lan Ngọc dành được.








Lan Ngọc gây ấn tượng với hình tượng Tiên Hắc Ám và cô nàng dành được số điểm rất cao

Hân Hân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao