Tiên Tiên được nhiều nghệ sĩ khen ngợi khi cover 'Đã lỡ yêu em nhiều' của Justatee

Màn cover mộc mạc "Đã lỡ yêu em nhiều" của Tiên Tiên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Ca khúc được Justatee ấp ủ trong gần 1 năm có tên Đã lỡ yêu em nhiều mới được trình làng cách đây vài ngày. 

Đây không chỉ là món quà mà nam nghệ sĩ muốn dành tặng khán giả sau 3 năm vắng bóng mà bên cạnh đó anh còn gửi gắm thông điệp hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 


MV "Đã lỡ yêu em nhiều"

"Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ chưa bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định thăng hoa trong tâm hồn mình" - Justatee chia sẻ.

Đã lỡ yêu em nhiều không thuộc dạng bom tấn nhưng cũng đã có những thành tích khá tốt như: đạt 1 triệu views trong vòng 24 giờ đầu phát hành, sau 3 ngày đã lọt top 2 trending của Youtube.

Những giai điệu Pop pha chút RnB lặp đi lặp lại, dễ chịu và “ghim" vào đầu người nghe. Nhiều ý kiến cho rằng có thể đây không phải là phong cách âm nhạc “dễ nghe", nhưng nó lại là thứ âm nhạc “dễ nghiện". 

Tiên Tiên là một trong những nghệ sĩ cover Đã lỡ yêu em nhiều sớm nhất của Vpop. Giọng ca My Everything đã chia sẻ clip cover ca khúc này trên facebook cá nhân và thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Với hình ảnh là cây đàn guitar quen thuộc và giọng hát đặc trưng, Tiên Tiên mang đến cho khán giả một phiên bản Đã lỡ yêu em nhiều hoàn toàn mới mẻ.

Tiên Tiên được nhiều nghệ sĩ khen ngợi khi cover Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee-1

Sau 15 giờ chia sẻ, màn cover của Tiên Tiên đã thu về gần 15 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ. Không chỉ nhận lời tán dương từ khán giả, nhiều đồng nghiệp cũng khen ngợi phần cover của nữ ca/nhạc sĩ như: Lê Hiếu, Trà My Idol, Soobin Hoàng Sơn, Kimmese, Dustee, Trương Thảo Nhi...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đã lỡ yêu em nhiều JustaTee Tiên Tiên cover

Tin tức mới nhất