Tiên Tiên: 'Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo'

Lúc đến mặc trang phục tươm tất, khi về có thể mất cái áo hay cái găng tay vì khán giả sẽ được hòa mình cùng với nghệ sĩ.

Chiều 12/9, buổi giới thiệu sự kiện âm nhạc Young music 2017 diễn ra tại TP HCM. Góp mặt tại sự kiện có đông đảo các nghệ sĩ Việt như Tiên Tiên, JustaTee, Big Daddy, MLee, Phương Ly…

Young music được khởi động từ 2013, trải qua nhiều mùa tổ chức tại các tỉnh thành tạo nên “thương hiệu” khi quy tụ hàng chục nghìn bạn trẻ cùng dàn sao “khủng” đổ bộ.

Tiếp nối thành công đó, sự kiện âm nhạc ngoài trời này sẽ đến với các bạn trẻ TP. HCM vào ngày 15/9 tới tại sân vận động Hoa Lư, TP HCM​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​. Sự kiện hứa hẹn thu hút 8.000 khán giả.

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-1

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, JustaTee đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quãng thời gian vất vả mà cả e-kip đã trải qua để khẳng định thương hiệu Young music. Anh tiết lộ có khoảng thời gian mọi người còn phải cầm cố đồ đạc để có kinh phí thực hiện những số đầu tiên, để lại tiếng vang ở thị trường âm nhạc phía Bắc. 

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-2

Young Music bắt đầu từ tháng 12/2013 - là chương trình âm nhạc thường niên được yêu thích trong cộng đồng giới trẻ. Chương trình lúc đầu được thực hiện do sự tự phát của một nhóm anh em underground cùng chơi với nhau từ những ngày đầu.

Và để phát triển được nó đến ngày hôm nay, trải qua 4 lần tổ chức, tất cả số tiền đều do anh em tự bỏ ra, có khi phải cầm cố đồ đạc để có kinh phí thực hiện. Nếu không nói ra thì sẽ không ai hiểu được những khó khăn để làm nên cái tên Young music được nhiều bạn trẻ biết đến như bây giờ. Bên cạnh đó, một phần may mắn là do sự giúp đỡ đến từ phía anh chị em nghệ sĩ” - nam ca sĩ bộc bạch.

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-3

Lần đầu nhận lời tham gia show diễn, Tiên Tiên chia sẻ xúc: “Khi nhận được lời mời của anh JustaTee, cảm giác đầu tiên của Tiên Tiên là sướng! Vì Tiên Tiên cảm nhận khi các bạn trẻ đến với những show diễn của Underground, lúc đến mặc cái gì thì khi về có thể mất luôn cái áo, hay cái găng tay vì các bạn được hòa mình cùng với nghệ sĩ.

Trong chương trình sắp tới, chắc chắn Tiên Tiên sẽ có những version thật sự đặc biệt dành cho các bạn. Hi vọng mọi người đến tham dự để biết Underground chơi nhạc như thế nào”.


Clip Tiên Tiên chia sẻ khi nhận được lời mời tham gia chương trình

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-4
MLee làm MC buổi họp báo.

Ngoài những ca khúc mới, bản hit của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn... sẽ có những ca khúc cũ được mix lại hoàn toàn. Chương trình có sự kết hợp thú vị như Soobin Hoàng Sơn – Touliver, Tiên Tiên – Touliver…

Khi được hỏi về cát-xê trả cho đội ngũ nghệ sĩ hùng hậu tham dự chương trình, JustaTee chia sẻ: “Chúng tôi làm âm nhạc vì đam mê và tìm thấy được sự đồng điệu nên việc hỗ trợ nhau là điều đáng quý nhất”.

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-5
Big Daddy

Dù vắng mặt trong buổi giới thiệu chương trình vì lịch công tác nước ngoài, Tóc Tiên không quên gửi lời chia sẻ: “Thật sự Tiên đang rất háo hức để chờ đón ngày được lên sân khấu Young music, hòa mình cùng hàng nghìn bạn trẻ trong những ca khúc sôi động. Tiên nghĩ đó sẽ là bữa tiệc âm nhạc mọi người có thể cháy hết mình, xóa tan mọi khoảng cách”.

Tiên Tiên: Tham gia show underground có khi về mất luôn cái áo-6
Phương Ly


Clip trailer về chương trình

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet
 


Tiên Tiên underground

Tin tức mới nhất