Tiền vệ Phan Văn Đức và loạt biểu cảm siêu đáng yêu vừa được cư dân mạng 'khai quật'

Nếu trên sân cỏ, Văn Đức thể hiện bản thân là người quyết đoán thì ngoài đời anh lại vô cùng đáng yêu và có phần nhút nhát.

Trải qua 10 ngày kể từ khi đội tuyển U23 Việt Nam trở thành Á quân của giải U23 Châu Á, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy,... dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho việc này là đoạn clip ghi lại biểu cảm siêu dễ thương của chàng cầu thủ Phan Văn Đức trong lần giao lưu với người hâm mộ tại TP HCM ngày 4/2 vừa qua đang khiến "hội chị em" đứng ngồi không yên.


Khoảnh khắc đáng yêu của Phan Văn Đức khiến trái tim của không ít fans nữ tan chảy

Theo đó, chỉ ngồi yên và giao lưu cùng người hâm mộ, nhưng hình ảnh của anh lại nhận về hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Được biết, Phan Văn Đức là 1 trong số những cái tên may mắn được triệu tập bổ sung vào đội tuyển U23 Việt Nam lần cuối cùng trước khi đi đấu giải U23 Châu Á. Dù không được nằm trong đội hình thi đấu chính thức nhưng những gì Văn Đức thể hiện trên sân cỏ lại khiến người xem nể phục.

Cụ thể, trong trận đấu gặp Iraq, anh chính là người ghi bàn ở hiệp phụ thứ 2, cân bằng tỷ số 2 - 2, từ đó tạo cơ hội giúp đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong vòng sút luân lưu, giành tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

Tiền vệ Phan Văn Đức và loạt biểu cảm siêu đáng yêu vừa được cư dân mạng khai quật-1
Văn Đức ngại ngùng khi nhận lời "tỏ tình" từ các fans nữ yêu bóng đá

Tiền vệ Phan Văn Đức và loạt biểu cảm siêu đáng yêu vừa được cư dân mạng khai quật-2Tiền vệ Phan Văn Đức và loạt biểu cảm siêu đáng yêu vừa được cư dân mạng khai quật-3
Một số banner kèm theo dòng chữ đáng yêu của người hâm mộ tặng cho Văn Đức

Trước đó, Phan Văn Đức từng gây chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện trong clip đứng một mình bên mẹ, tách biệt khỏi đám đông của người hâm mộ khi vừa bước xuống Sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều 28/1. Tuy nhiên giải thích cho khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con ôm nhau còn các cầu thủ khác được nhiều fans vây quanh, bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức, cho biết: “Đó là sự hiểu lầm”.

“Sự thật là đi đón con ở sân bay cùng tôi có khá nhiều người. Nhìn các máy bay hạ cánh, tim tôi đã loạn nhịp. Tôi hồi hộp và đếm từng giây để được gặp con. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy Đức, nước mắt tôi đã trào ra. Tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình… Thấy tôi khóc, Đức vội vã kéo mẹ ra một góc riêng rồi ôm mẹ để tránh ống kính máy ảnh, máy quay. Không ngờ khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con đứng riêng với nhau lại khiến truyền thông chú ý”, bà Hiền xúc động kể.


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất