Nghi vấn mỹ nam 'Tháng năm rực rỡ' Tiến Vũ lộ clip sex

Dựa vào hình xăm và vóc dáng, nhiều người nghi ngờ chàng trai trong đoạn clip sex đang gây xôn xao cộng đồng mạng chính là Tiến Vũ - nam diễn viên nổi tiếng với vai Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ".

Trong làng giải trí Việt đã có nhiều tin đồn liên quan đến chuyện lộ clip sex của những người nổi tiếng. Mới đây, một đoạn clip và những hình ảnh phòng the được cho là của một nam diễn viên trẻ đang được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt.


Hình ảnh được chụp lại từ clip sex.

Mặc dù khuôn mặt của chàng trai trong ảnh đã bị che đi nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đó chính là nam diễn viên Tiến Vũ - người từng gây chú ý với vai Đông Hồ trong Tháng năm rực rỡ.

Khi so sánh những hình ảnh của Tiến Vũ với chàng trai trong ảnh, có thể nhận thấy hình xăm trên ngực của cả hai (dòng chữ "Love change everything") giống nhau y như đúc. Ngoài ra, body 6 múi vạm vỡ của cả hai cũng khá tương đồng.

Khi 2sao.vn liên lạc với Tiến Vũ để xác minh về thông tin này, điện thoại của nam diễn viên đã ở trong tình trạng ngoài vùng phủ sóng.

Mới đây, trả lời một trang tin, quản lý nam diễn viên cho biết Tiến Vũ đang bị một bên vu khống, đe doạ. Những hình ảnh đang lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Hiện tại, phía nam diễn viên đã tiến hành làm việc với công an và sớm có phản hồi chính thức với cơ quan báo chí khi có kết quả điều tra.

Riêng Tiến Vũ cho biết không hiểu chuyện gì đang diễn ra và đã khoá trang cá nhân giữa ồn ào hiện tại.


Những hình ảnh này khiến mọi người nghi ngờ Tiến Vũ chính là chàng trai trong đoạn clip nhạy cảm.

Sinh năm 1994, Tiến Vũ được coi như hot boy của làng điện ảnh và từng được biết đến với nam chính trong bộ phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Sinh ra và lớn lên từ một gia đình làm nông tại Đắk Lắk, không ai trong gia đình theo đuổi nghệ thuật, Tiến Vũ bén duyên từ những bộ hình thời trang, quay MV ca nhạc với những lợi thế từ ngoại hình.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m80, Tiến Vũ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là giới nữ.


Thời gian vừa qua, Tiến Vũ gây ấn tượng với vai Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ".

Sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim Con ma nhà họ Vương, Tiến Vũ không "thừa thắng xông lên" mà chọn cho mình cách phát triển theo hướng chậm mà chắc. Nam diễn viên 9x điển trai cũng cho biết anh rất muốn trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc diễn xuất.

Sau 3 năm im ắng, Tiến Vũ đã có sự trở lại ấn tượng trong Tháng năm rực rỡ. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý khi tham gia vào chương trình Vì yêu mà đến.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-vu-hot-boy-thang-nam-ruc-ro-lo-clip-sex-n-156134.html

tiến vũ

Tin tức mới nhất