Tiếp tục bị lộ ảnh hút thuốc lá, hoa hậu Kỳ Duyên nói gì?

Theo lời chia sẻ của Kỳ Duyên, có vẻ như cô đang bị một ai đó hãm hại...



Cách đây ít giờ, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá bị lộ trên mạng khiến dư luận xôn xao. Trong bức ảnh, cảnh tượng Kỳ Duyên đang châm lửa phì phèo hút thuốc khiến nhiều người không ủng hộ.



Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc vừa bị lộ gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải và gây xôn xao trong dư luận, hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang facebook cá nhân, khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ kẻ đã tung ảnh hại mình.

Kỳ Duyên viết: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình".


Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của hoa hậu Kỳ Duyên.

Chia sẻ của Kỳ Duyên giữa tâm bão scandal đã gây sự chú ý đối với không ít khán giả. Có những người khuyên hoa hậu nên giữ gìn hình ảnh của mình hơn, không nên hút thuốc nữa vì có hại cho sức khỏe lẫn hình ảnh.

Cũng có khán giả lại động viên Kỳ Duyên khi bị chơi xấu: "Chả sao đâu Duyên ạ. Họ càng cố dìm, mình càng nổi. Cuộc sống riêng của mình,cứ sống mình cảm thấy thoải mái là đc. Sống cho mình chứ không phải cho thiên hạ". Kỳ Duyên đáp lại rằng: "Mình sống cho mình, sống cho cả người ta mà chẳng ai sống cho mình".


Kỳ Duyên: "Mình sống cho mình, sống cho cả người ta mà chẳng ai sống cho mình".

Đây không phải là lần đầu tiên hoa hậu Kỳ Duyên bị lộ ảnh hút thuốc lá. Trước đó, clip hút thuốc trong quán cafe bị lộ hồi tháng 7 đã khiến Kỳ Duyên bị công chúng chỉ trích nặng nề. Kỳ Duyên cũng bị cấm xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, mất cơ hội trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Đỗ Mỹ Linh.

Ben
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc Kỳ Duyên hút thuốc lá kỳ duyên hút thuốc hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất