Tiếp tục điều tra vụ người mẫu Ngọc Trinh 'làm xiếc' trên đường

Nhiều bạn đọc theo dõi vụ việc bày tỏ phẫn nộ với hành động của người mẫu Ngọc Trinh. Một số người cho rằng cô này biết luật nhưng cố tình đăng tải clip "gây sốc" để được mọi người chú ý.

Chiều 9/10, một nguồn tin xác nhận cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm việc với những người liên quan vụ người mẫu Ngọc Trinh lái mô tô thách thức pháp luật.

Cùng ngày, Phòng CSGT TP HCM và Đội CSGT - Trật tự Công an TP Thủ Đức đã tạm giữ 2 mô tô của người này vì vi phạm Luật Giao thông Đường bộ. Thời gian tạm giữ 2 mô tô là 7 ngày.

Theo đó, qua xác minh, lực lượng chức năng xác định Ngọc Trinh đã "làm xiếc" trên mô tô qua các khu vực Cầu Ba Son (quận 1), Khu Công nghệ Cao TP HCM.

Đối với các clip lưu thông qua khu vực cầu Ba Son, Ngọc Trinh bị Đội CSGT Bến Thành lập biên bản xử phạt các lỗi: Điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe (mức phạt từ 4-5 triệu đồng), gắn biển số xe che lấp (mức phạt 300.000 - 400.000 đồng), không có giấy đăng ký xe (mức phạt 200.000 - 400.000 đồng); tạm giữ 1 mô tô màu đỏ, nhãn hiệu Ducati.

Tiếp tục điều tra vụ người mẫu Ngọc Trinh làm xiếc trên đường-1
Một mô tô bị tạm giữ trong vụ việc

Đối với các clip lưu thông qua Khu Công nghệ cao TP HCM, Đội CSGT - Trật tự TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt Ngọc Trinh các lỗi: Điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe (mức phạt 4-5 triệu đồng), nằm trên yên điều khiển xe (mức phạt 6-8 triệu đồng); tạm giữ 1 mô tô màu tím, nhãn hiệu BMW.

Đối với đoạn clip Ngọc Trinh có hành vi buông cả 2 tay khi điều khiển xe, nơi diễn ra là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức).

Đường này hiện do Công ty CP Đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong khu đô thị Thủ Thiêm, chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý. Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiếp tục điều tra vụ người mẫu Ngọc Trinh làm xiếc trên đường-2
Một mô tô bị tạm giữ trong vụ việc

Theo một nguồn tin, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm việc với người dạy Ngọc Trinh lái xe (có những hành động lái mô tô mạo hiểm tương tự Ngọc Trinh, như thả tay, nằm trên yên xe...).

Trước đó, trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Ngọc Trinh đăng tải nhiều đoạn clip chạy mô tô với những hành động mạo hiểm như thả hai tay, quỳ, nằm trên yên xe...

"Phòng CSGT TP HCM khuyến cáo người dân cần tuân thủ quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đảm bảo điều kiện về độ tuổi, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác của phương tiện khi tham gia giao thông. Không vì muốn nổi tiếng mà bất chấp các quy định của pháp luật, có hành động vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh" - đại diện Phòng CSGT TP HCM khuyến cáo.

Nhiều bạn đọc theo dõi vụ việc đã bày tỏ phẫn nộ với hành động của Ngọc Trinh. Một số người cho rằng Ngọc Trinh biết luật nhưng cố tình đưa clip "gây sốc" để được mọi người chú ý.

Một số bạn đọc khác còn đề nghị các cơ quan quản lý văn hóa vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi cổ xúy hành động sai phạm vì đây là người nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/ban-doc/tiep-tuc-dieu-tra-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-lam-xiec-tren-duong-20231009195355536.htm?fbclid=IwAR1R2-qHTFD03_Cttnp4TtPRptjTYVyMlbldNHd30AQ-gvwHaV1YGo4adpE

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao