Tiếp tục rộ tin Justin Bieber lên chức bố vì thông điệp bí ẩn này

Bố ruột của Justin Bieber đã đăng tải một bức ảnh với lời đề tựa đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Jeremy Bieber, bố của Justin Bieber vừa chia sẻ một bức ảnh gia đình trên Instagram. Trong bức ảnh này, ông Jeremy ngồi giữa các con trong đó có Justin Bieber (24 tuổi) và con gái bé nhất mới 1 tháng tuổi. Gia nhập "đoàn tuỳ tùng" của gia đình còn có các anh chị em cùng cha khác mẹ với Justin: Jaxon (8 tuổi), Jazmyn (10 tuổi) và Allie (11 tuổi).

Tiếp tục rộ tin Justin Bieber lên chức bố vì thông điệp bí ẩn này-1
Bức ảnh mới nhất của bố Justin Bieber.

Tiếp tục rộ tin Justin Bieber lên chức bố vì thông điệp bí ẩn này-2
Cư dân mạng đang cho rằng Justin Bieber lên chức bố.

Lời đề tựa của bức hình này chính là lý do người hâm mộ tin rằng Justin lên chức bố. Ông Jeremy Bieber viết dưới tấm ảnh: "To be Father #Bieber's" (tạm dịch: làm bố nhà Bieber). Theo fan hâm mộ, lời đề tựa này ngụ ý việc sắp làm cha (To be Father viết ngược lại là Father-to-be).

"Hailey đang mang thai ư?" - một cư dân mạng để lại bình luận. "Được rồi Justin Bieber ơi đừng khiến chúng tôi ngạc nhiên vì thông báo sắp làm cha sớm nhé, không chịu được đâu" - người khác cho hay. Đây cũng không phải là lần đầu tiên tin đồn Hailey Baldwin mang bầu với Justin Bieber rộ lên.

Tiếp tục rộ tin Justin Bieber lên chức bố vì thông điệp bí ẩn này-3
Hailey Baldwin trước đây từng dính vào tin đồn 'bầu bí'.

Justin Bieber đang tận hưởng thời gian tuyệt đẹp cùng Hailey Baldwin sau những nghi vấn đính hôn và tổ chức đám cưới. Mới đây, anh còn giới thiệu Hailey Baldwin là vợ. Năm 2015, Justin Bieber từng thú nhận muốn có vợ, sinh con trong 10 năm tới. Vào năm 2016, khi được hỏi về việc có con, nam ca sĩ chia sẻ với tạp chí Glamour: "Vâng, tôi muốn ổn định trước năm 30 tuổi".

Theo Báo Đất Việt


Justin Bieber

Tin tức mới nhất