Tiếp tục xuất hiện thêm một 'soái ca' Hàn Quốc nhưng có giọng hát thảm họa

Thí sinh số 4 đã khiến các khách mời 'ngã ngửa' vì giọng hát đối lập với gương mặt điển trai.



Vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 4/2/2017 đã chính thức lên sóng tập 14 "Giọng ải giọng ai" trên kênh HTV7. Đảm nhận vai trò khách mời trong tập thi này là ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Thái Trinh.

Vòng 2: Siêu Diễn

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép ca khúc "Nơi ấy con tìm về". Tiếp đó, giọng ca số 2 nhép ca khúc "Vũ điệu hoang dã". Giọng ca bí ẩn số 4 thể hiện màn nhép kết hợp với vũ đạo qua ca khúc "Hai cô tiên". Giọng ca số 6 nhép bản hit Chắc ai đó sẽ về" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cuối cùng, thí sinh ở vị trí số 7 nhép ca khúc "Đếm ngày xa em" khiến ban bình luận cũng khá "căng não" để dự đoán.

Đội Trấn Thành chọn thí sinh ở vị trí số 6 còn Trường Giang chọn giọng ca ở vị trí số 4. Kết quả, cả hai thí sinh đều có giọng ca thảm họa.

Vòng 1: Hóa Thân

7 thí sinh với các công việc khác nhau như: Nhiếp ảnh gia, MC, đạo diễn phim hoạt hình, người dẫn chương trình, stylist, chuyên hát karaoke, vận động viên bóng rổ

Trấn Thành cho rằng thí sinh bí ẩn số 3 hát hay vì có chất riêng khi dựa vào cách ăn mặc và thái độ khi nhìn vào ống kính của thí sinh. Bùi Anh Tuấn nhìn qua gương mặt cũng đồng tình với Trấn Thành. Ốc Thanh Vân và Thái Trinh cũng cho rằng thí sinh hát hay. Thu Trang suy luận thí sinh hát hay vì đẹp có quyền.

Với thí sinh có công việc là stylist, Thu Trang nhận thấy bạn này mê thời trang, yêu nghệ thuật nên có thể hát được. Bùi Anh Tuấn nhận xét thí sinh này có chuyên môn thiên về thời trang hơn là hát.

Trấn Thành xét về body của thí sinh số 7 và nhận thấy anh chàng này thí sinh này có máu phong trần và là người chơi thể thao giỏi. Bùi Anh Tuấn cho rằng hát không hay và Trường Giang, Ốc Thanh Vân cũng đồng quan điểm. Thái Trinh vô cùng hoang mang vì không biết hát hay hay dở. Kết quả, đội Trấn Thành chọn số 5 và đội Trường Giang chọn số 3.

Sự thật được phơi bày khi thí sinh số 3 hát cực hay ca khúc Anh Cứ Đi Đi của nữ ca sĩ Hari Won còn giọng ca số 5 phá hit Bad Boy của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Vòng 3: Lộ Diện

Đội Trấn Thành chọn giọng ca ở vị trí số 1 còn đội Trường Giang chọn vị trí số 2.

Còn anh chàng bóng rổ sở hữu ngoại hình điển trai ở vị trí số 7 không được chọn nên sẽ thể hiện giọng hát của mình. Và thật may mắn khi hai đội đã không chọn trúng giọng hát thảm họa của anh chàng này. Thí sinh chia sẻ trước đây anh là bộ đội, mê hài và có nguyện vọng thi Thách Thức Danh Hài. Ngay lập tức, Trường Giang yêu cầu thí sinh hãy chọc cười anh và Trấn Thành. Chàng trai hài hước chia sẻ: “Em đâu phải trò đùa cho hai anh” khiến Trường Giang chưng hửng còn Trấn Thành cười khoái chí.

Tiếp đó, hai thí sinh lần lượt song ca với hai ca sĩ và cả hai đều sở hữu giọng hát hay. Như vậy, Bùi Anh Tuấn và Thái Trinh cùng chia đôi giải thưởng.

Tập 15 "Giọng ải giọng ai" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 11/2/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiep-tuc-xuat-hien-them-mot-soai-ca-han-quoc-nhung-co-giong-hat-tham-hoa-n-109627.html

Giọng ải giọng ai soái ca thảm họa

Tin tức mới nhất