Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện trong chương trình "Tôi là diễn viên", Tiết Giai Ngưng làm nhiều người bất ngờ bởi khuôn mặt méo mó, cứng đơ do lạm dụng "dao kéo".

Trong tập lên sóng mới nhất của chương trình Tôi là diễn viên, Tiết Giai Ngưng tái ngộ khán giả sau thời gian dài vắng bóng. Tuy vậy, màn trình diễn của cô trên sân khấu không được ban giám khảo đánh giá cao bởi khuôn mặt bị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ đã làm ảnh hưởng đến kỹ năng diễn xuất.

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-1

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-2

Có thể thấy, gương mặt của Tiết Giai Ngưng cứng đơ, méo mó và biến dạng. So sánh với những hình ảnh trước kia của nữ diễn viên, nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi cô từng được coi là một trong những mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-3

Sinh năm 1978, Tiết Giai Ngưng từng theo học Học viện Hí Kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất. Ngay lúc mới học năm thứ nhất, nhờ hình tượng thanh tú mà người đẹp được mời đóng rất nhiều quảng cáo.

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-4

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-5

Tiết Giai Ngưng là gương mặt khá được yêu mến trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều phim đình đám như Như Ý Cát Tường, Hồng phấn nữ lang, Chàng Trư si tình... Cô chinh phục cảm tình người xem nhờ vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-6

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-7

Tiết Giai Ngưng trúng tiếng sét ái tình với Hồ Ca vào năm 2004 khi đóng chung Thiên Hạ Vô Song. 2 năm sau, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

Cũng trong năm 2006, Hồ Ca gặp tai nạn giao thông nguy kịch, anh phải tiến hành phẫu thuật liên tục trong 6 giờ đồng hồ, khâu hơn 100 mũi trên mặt và cổ. Năm ấy sự nghiệp của Tiết Giai Ngưng đang lên nhưng nữ diễn viên đã dừng tất cả hoạt động nghệ thuật trong suốt một năm để chăm sóc người yêu đang bệnh tật.

Tình cũ Hồ Ca gây sốc với khuôn mặt méo mó biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ-8

Tiếc rằng, tình yêu ấy chẳng đi đến đích, khi cặp đôi chia tay sau đó 3 năm. Nguyên nhân chia tay là do mẹ Hồ Ca không thích Tiết Giai Ngưng vì cô lớn hơn con trai bà 4 tuổi.

Sau chuyện tình với Hồ Ca, Tiết Giai Ngưng đóng phim không ngừng tuy nhiên sự nghiệp của cô lại đi xuống. Các vai diễn của cô  đều không được đánh giá cao.

Hiện tại ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn sớm tối một mình, không còn tha thiết với chuyện yêu đương.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-giai-ngung-mat-meo-mo-bien-dang-vi-phau-thuat-tham-my-n-166844.html

Hồ Ca Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất