Tiết kiệm như Hồ Ngọc Hà: Hôm trước đầm dài hát nhạc tình, hôm sau cắt ngắn cho dễ 'nhảy đầm'

Tinh thần tái chế trang phục này của Hồ Ngọc Hà lẽ nào được truyền lửa từ... Đức Phúc?

Trong showbiz Việt, nếu Hồ Ngọc Hà mà dám tự nhận mình có tủ đồ to số 2 thì ắt chẳng ai dám vỗ ngực nhận là số 1. Hàng hiệu chất đầy như núi đã đành, kể cả trang phục biểu diễn của giọng ca Mối Tình Xưa cũng chẳng bộ nào trùng bộ nào.

Thế mà gần đây, công chúng tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà cũng có tinh thần tiết kiệm ra phết. Mới hôm trước cô diện đầm dài hát nhạc tình ở Hà Nội, đến hôm sau đã cắt ngắn cho tiện nhảy múa khi tham gia sự kiện ở TP HCM.


Tối 16/3, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Hà Nội để góp mặt trong một đêm nhạc.

Cô diện chiếc đầm ánh kim xẻ tà cao vút, phần ngực lại buông thả hững hờ để phô trương nét gợi cảm của bà mẹ 1 con. Trong bộ cánh sang trọng lại gợi cảm này, Hà Hồ trình diễn những ca từ lãng mạn da diết. Được biết, đây là một thiết kế của NTK Lý Quí Khánh.


Rồi tối ngày 18/3, Nữ hoàng giải trí tiếp tục xuất hiện trong sự kiện khai trương một khu phức hợp tại Tp.HCM. Và chiếc đầm ánh kim cũng tiếp tục xúng xính cùng người đẹp...


... Có điều lần này Hà Hồ đã chủ động cắt ngắn trang phục cho tiện "quẩy" theo các ca khúc sôi động tại đây. Cô thay sandal ánh kim bằng boots cao đến gối, đồng thời diện thêm chiếc quần "chống lộ hàng" để phòng tránh trường hợp phiêu theo vũ đạo mà hớ hênh.


Thế mới thấy dù là sao hạng A, Hồ Ngọc Hà vẫn rất có tinh thần tiết kiệm, hoặc giả chăng là do cô cực kỳ yêu thích bộ cánh gợi cảm này.


Nếu số lần Hà Hồ tái sử dụng trang phục chỉ đếm trên đầu ngón tay thì Đức Phúc lại được mệnh danh là... "Thánh tiết kiệm". Bởi, có bộ trang phục được anh chàng diện đến 4 lần liên tiếp, có chiếc thắt lưng Gucci theo Đức Phúc từ năm này qua tháng nọ mải miết không rời.

.
Đức Phúc từng tạo kỷ lục với 1 bộ cánh diện 4 lần, chỉ thay nơ trắng bằng nơ đen.

Tóc Tiên cũng chẳng kém phần long trọng khi biến một chiếc đầm dài chấm gót siêu gợi cảm này...

... thành một bộ trang phục biểu diễn còn gợi cảm hơn nữa!

Theo Trí Thức Trẻ


Đức Phúc Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất