Tiết lộ 3 con giáp khó vượt qua được chuyện thất tình nhất

Có những người, sau khi chia tay, phải mất rất lâu mới có thể vượt qua được chuyện này. Bạn có thuộc 1 trong 3 con giáp sau không?

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp thường xuyên che giấu cảm xúc của mình. Trong tình yêu, họ cũng rất quan tâm và thường xuyên chia sẻ mọi điều với người kia. Con giáp này một khi đã yêu thì tình yêu ấy sẽ rất nặng sâu, chung thủy và dốc hết lòng xây dựng và giữ gìn tình yêu ấy.

Cũng chính vì điều ấy mà khi cái kết không có hậu đến với họ, họ sẽ đau khổ tột cùng và thậm chí không còn hứng thú với bất kì một mối quan hệ nào nữa.

Quãng thời gian đau khổ đó là khoảng thời gian tuổi Tý bị khủng hoảng nghiêm trọng, nhưng lại chẳng ca thán hay tâm sự với ai lấy nửa lời. Bị tổn thương trong tình cảm, tuổi Tý có thể sẽ mất ăn mất ngủ, ngày đêm khóc lóc, chẳng thiết tha làm việc.

Phải mất một thời gian rất lâu, sau khi mọi chuyện nằm im lại ở quá khứ và không ai nhắc đến nữa, tuổi Tý mới tạm quên đi được nỗi đau này.

Tiết lộ 3 con giáp khó vượt qua được chuyện thất tình nhất-1

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có trái tim chân thành và lương thiện. Tuy nhiên, trong tình yêu họ lại tỏ ra là một người khó tính, có cái tôi cao và hướng tới sự hoàn hảo. Họ cũng là người khá “kén cá chọn canh”, nhưng khi đã yêu thì người tuổi Tuất sẵn sàng làm tất cả mọi việc, dù là hái sao trên trời cho người yêu của mình.

Con giáp này có khả năng chịu đựng và cũng thích ứng khá nhanh với mọi hoàn cảnh. Với họ, khi câu chuyện tình yêu dừng lại, họ thường chẳng kể với ai. Tuổi Tuất sẽ cứ gặm nhấm nỗi đau ấy một thời gian dài, rồi tự mình xử lý, không trông mong vào người khác hay tìm kiếm một mối quan hệ khác để thay thế.

Họ sẽ vượt qua chuyện thất tình bằng cách đi du lịch, mua sắm, lao đầu vào công việc, tập trung sức lực và tâm trí vào những điều mình mong muốn từ trước đến giờ, để có thể quên đi người cũ. Tuy vậy, tuổi Tuất vẫn phải cần một thời gian rất dài mới có thể vượt qua được chuyện thất tình.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo này có thể hy sinh rất nhiều thứ và luôn tận tâm tận lực với người mình yêu. Họ có một trái tim trong sáng, thuần khiết, và có lòng vị tha. Tuổi Mão khi chia tay sẽ có tâm trạng xuống dốc không phanh, đau đớn khóc lóc từ ngày này qua ngày khác, nhưng vốn bản tính kiên cường nên họ sẽ chẳng kể lể hay khóc lóc trước mặt ai cả.

Có đôi khi họ sẽ tìm đến bạn bè của mình, nhưng không phải để dốc bầu tâm sự, mà họ chỉ muốn được nghe bạn bè mình kể những câu chuyện vui vẻ, hài hước để giúp họ phần nào vơi đi nỗi đau buồn trong lòng.

Họ sẽ tìm mọi cách để quên đi chuyện thất tình, thậm chí có thể sẽ kết bạn với một người lạ, kể lể tâm tình rồi sau đó sẽ lập tức “xóa sổ”, không bao giờ liên hệ lại lần thứ hai nữa.

Tất cả những việc làm đó, là để họ có thể quên đi được chuyện chia tay. Thế nhưng, dù có làm đủ mọi cách, thì chỉ khi đêm về, chỉ có một mình, những kỉ niệm cũ ùa vế, họ chẳng thế nào thanh thản cho qua được.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất